Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái: Duy trì hoạt động các cây ATM 24/24 giờ

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/2/2021 | 6:35:48 PM

YênBái - Thực hiện sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp- Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái đã sớm xây dựng phương án, kết hoạch phục vụ tết Nguyên đán, đặc biệt là duy trì hoạt động của các cây ATM.

Khách hàng xếp hàng dài chờ rút tiền
Khách hàng xếp hàng dài chờ rút tiền

Theo đó, ngân hàng này đã tiến hành bảo dưỡng toàn bộ các cây ATM thuộc quyền quản lý, bố trí nguồn tiền mặt cùng phương tiện kỹ thuật và đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp quỹ, xử lý sự cố kịp thời. 

Những ngày qua, lượng người sử dụng các dịch vụ tiện ích tại các cây ATM rất lớn, chủ yếu là rút tiền mặt. Nhằm không để gián đoạn việc phục vụ, mỗi ngày bình quân Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái phải tiếp quỹ hai lần, mỗi lần 2 tỷ đồng/cây. 

Chiều ngày 9/2 (tức 28 Tết), số khách hàng đến rút tiền mặt tại cây ATM của Agribank Bắc Yên Bái trên đường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái tăng đột biến, tuy nhiên cây ATM này vẫn hoạt động bình thường, phía ngân hàng phải cử lực lượng bảo vệ tới duy trì an ninh trật tự.

Bà Nguyễn Thị Bích Huệ - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực duy trì hoạt động các cây ATM 24/24 giờ. Qua Báo Yên Bái, chúng tôi đề nghị các khách hàng đến rút tiền cần thao tác đúng quy trình, giữ gìn trật tự, đảm bảo an ninh và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh”.

Được biệt, một số doanh nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp lớn, sử dụng nhiều lao động đã thực hiện việc đổ lượng vào ngân hàng không có trụ sở tại Yên Bái, không lắp đặt các cây ATM trên địa bàn, phó mặc việc cung cấp dịch vụ cho các ngân hàng có trụ sở, có các cây ATM trên địa bàn Yên Bái đã làm ảnh hưởng đến công tác phục vụ cũng như quyền lợi của khách hàng.

Lê Phiên

Tags Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái duy trì ATM

Các tin khác
Người nộp thuế làm thủ tục quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục Thuế huyện Mù Cang Chải.

Năm qua, ngành thuế Yên Bái luôn chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra tại trụ sở người nộp thuế (NNT) nhằm góp phần tăng cường hiệu quả thu ngân sách Nhà nước và tạo môi trường sản xuất kinh doanh bình đẳng trên địa bàn.

Tuyến đường hoa của xã Nghĩa Phúc, thị xã Nghĩa Lộ.

Xuân đang về rộn rã khắp phố phường, đất trời giao hòa, lòng người hân hoan. Trong không khí xuân lan tỏa, tôi về với những vùng quê đang từng ngày khởi sắc. Giờ, đường gần nối những bản xa. Đó là những cung đường mùa xuân làm nên từ “Ý Đảng, lòng dân”, được người dân gọi là “Con đường hạnh phúc”.

Nông dân huyện Văn Yên gieo mạ vụ xuân.

Năm 2021, huyện Văn Yên phấn đấu gieo cấy 2.950 ha lúa xuân, phấn đấu năng suất đạt 54,2 tạ/ha, sản lượng đạt gần 16.000 tấn. Cơ cấu giống gồm các giống như: Nhị ưu 838, Nghi hương 305, Hương Chiêm, HT1, TRB225, Thiên ưu 8, JO2...

Lực lượng Quản lý thị trường Yên Bái tạm giữ hàng hóa không nguồn gốc xuất xứ.

Theo nhận định của các cơ quan chức năng, năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nên nhiều gian thương lợi dụng thời điểm này để thực hiện các hành vi gian lận thương mại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục