Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2021: Yên Bái tiết kiệm được trên 23.700 kWh điện

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/3/2021 | 9:41:34 AM

YênBái - Trong 1 giờ đồng hồ tắt điện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, toàn tỉnh Yên Bái tiết kiệm được trên 23.700 kWh điện.

Trong 1h đồng hồ tắt điện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, toàn tỉnh tiết kiệm được sản lượng điện trên 23.700 kWh.
Trong 1h đồng hồ tắt điện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, toàn tỉnh tiết kiệm được sản lượng điện trên 23.700 kWh.

Tối 27/3, sự kiện Giờ Trái đất 2021 đã diễn ra với hoạt động tắt điện trong 1giờ đồng hồ, từ 20h30 đến 21h30.

Hưởng ứng Chiến dịch này, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh cùng hưởng ứng bằng cách tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại các khu vực công cộng, gia đình, công sở.

Giờ Trái đất 2021 kêu gọi mọi người hưởng ứng thông điệp "Lên tiếng vì thiên nhiên”, tập trung vào hai chủ đề: "Tiết kiệm năng lượng - Giảm phát thải khí nhà kính” và "Không còn rác nhựa trong môi trường tự nhiên”. 

Chiến dịch kêu gọi tất cả mọi người suy ngẫm về mối liên kết giữa con người và thiên nhiên để có những hành động và đóng góp cụ thể nhằm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, giảm phát thải khí nhà kính, hạn chế tiêu thụ các chế phẩm nhựa dùng một lần, tiến tới không còn rác thải nhựa trong môi trường tự nhiên. 

Trong 1 giờ đồng hồ tắt điện hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2021, toàn tỉnh đã tiết kiệm được trên 23.700 kWh điện. Từ ý nghĩa tốt đẹp của chương trình, Chiến dịch Giờ Trái đất sẽ không chỉ dừng lại ở 1 giờ tắt đèn mà sẽ tiếp tục lan tỏa tới mọi tổ chức, mọi cá nhân để cùng hành động vì một Trái đất xanh.

Thanh Chi

Tags Giờ Trái đất tắt điện rác nhựa phát thải thiên nhiên nhà kính

Các tin khác
ảnh minh họa

Các cơ quan trực thuộc Ngân hàng Nhà nước phải thực hiện theo dõi, giám sát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong hoạt động của 17 tổ chức tín dụng này...

Khép lại tuần này, giá vàng trong nước và thế giới đều giảm

Khép lại tuần này, giá vàng trong nước và thế giới đều giảm khi hy vọng về sự phục hồi mạnh hơn của kinh tế Mỹ đang tạo đà lên giá cho đồng USD, từ đó gây sức ép lên vàng.

ảnh minh họa

Giá xăng, dầu đã có sự tăng giảm trái chiều trong kỳ điều chỉnh theo chu kỳ vào ngày hôm nay (27/3).

Anh Hà Văn Minh - chủ cửa hàng (người bên trái) giới thiệu các sản phẩm OCOP của Yên Bái tại AnnMart

Ngày 27-3, Siêu thị AnnMart thành phố Yên Bái khai trương cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm OCOP Yên Bái tại địa chỉ: số 931, đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục