Công ty Điện lực Yên Bái nhiều hoạt động tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/12/2022 | 1:57:35 PM

YênBái - Tháng 12 thường niên với những hoạt động tri ân khách hàng, an sinh xã hội (ASXH) đã trở thành nét đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) nói riêng.

Công ty Điện lực Yên Bái hỗ trợ công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Nặm Chắn, xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.
Công ty Điện lực Yên Bái hỗ trợ công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Nặm Chắn, xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.

Trong đó, hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hay tặng những phần quà cho khách hàng… là những hoạt động thiết thực, kịp thời nhận được sự đồng thuận cùng với ý kiến tích cực từ người dân. 

Gia đình ông Hoàng Văn Thức ở xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên, được PCYB hỗ trợ, là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có điều kiện để sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng hệ thống điện. 

Ông Thức chia sẻ: "Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo và trong nhà chỉ có chiếc bóng đèn để thắp sáng. Nay, được ngành điện quan tâm, tặng thêm bóng đèn và lắp bảng điện mới đảm bảo an toàn, yên tâm sử dụng điện trong dịp năm mới đang cận kề, gia đình tôi mừng lắm. Tôi rất cảm ơn Điện lực huyện, Điện lực tỉnh”. 

Khi mặt trời xuống núi, cũng là lúc ánh điện bừng sáng trên tuyến đường tại thôn Nặm Chắn, xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên. Đây là công trình "Thắp sáng đường quê” ý nghĩa, thiết thực được thực hiện theo kế hoạch hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 của PCYB. Công trình hỗ trợ dây điện, bóng đèn, thiết bị đóng tắt với tổng trị giá 20 triệu đồng. Công trình hoàn thiện không chỉ tạo điều kiện cho người dân trong thôn, xã đi lại thuận tiện mà còn góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, giúp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. 

Bà Hoàng Thị Thế - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lâm Thượng cho biết: "Công trình được bà con tại trong xã đồng tình, ủng hộ. Mong rằng, ngành điện tiếp tục làm thêm nhiều tuyến đường "Thắp sáng đường quê” cũng như những công trình thiết thực khác để mang lại diện mạo, sức sống mới cho các vùng quê, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn và chưa có đèn chiếu sáng công cộng”.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc triển khai các chương trình tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PCYB tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng, cụ thể: tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả. Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. 

Theo đó, trong tháng 12 đã miễn phí lắp đặt công tơ cho 30 khách hàng đăng ký nhu cầu dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp. Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 20 khách hàng là doanh nghiệp. Tổ chức Hội nghị khách hàng trực tuyến năm 2022, kết nối cầu truyền hình toàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Tặng quà cho 35 khách hàng lớn trọng điểm tiêu biểu đã tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải DR tổng giá trị trên 232 triệu đồng. 

Tri ân 209 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng đã tích cực phối hợp triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh. 

Ngoài ra, PCYB luôn quan tâm công tác an sinh xã hội và đã phối hợp với Điện lực huyện Lục Yên triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê” tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho 3 tuyến đường liên thôn, xóm, với tổng giá trị tri ân lên tới 90 triệu đồng; tài trợ Quỹ Xã hội hóa giáo dục của Trường THPT Mai Sơn, xã Mai Sơn, huyện Lục Yên trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, xuất sắc trong học tập. Trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Lục Yên.

Bên cạnh đó, PCYB còn phối hợp với chính quyền các cấp tại các địa phương đẩy mạnh truyền thông về chuyển đổi số, tiết kiệm điện… Hỗ trợ cài đặt App chăm sóc khách hàng (CSKH), Zalo, hướng dẫn khách hàng tra cứu các thông tin sử dụng điện trên ứng dụng Web CSKH… khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến không sử dụng tiền mặt, khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng…  

Ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc PCYB cho biết: "Đối với PCYB, hoạt động tri ân khách hàng không chỉ hướng đến những khách hàng lớn mà còn đặc biệt dành sự quan tâm, hỗ trợ đến đối tượng khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Trong hành trình đó, những cán bộ, công nhân viên ngành điện luôn mong muốn mang lại nguồn sáng cho những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống; đồng thời, để hoạt động tri ân khách hàng của chúng tôi thêm phần ý nghĩa và nhân văn”.

Nguyễn Thu

Tags Công ty Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng

Các tin khác
Các đại biểu dự Hội thảo tại điểm cầu tỉnh Yên Bái

Sáng 23/4, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến về giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể.

Số lượng vàng trúng thầu khoảng 20% khối lượng Ngân hàng Nhà nước mang ra đấu giá.

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố kết quả đấu thầu vàng miếng ngày 23/4 với 2 thành viên trúng thầu 34 lô, tương đương 3.400 lượng vàng SJC...

Công ty Điện lực Hòa Bình cải tạo nâng công suất trạm biến áp 110 kV Mai Châu.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Kế hoạch tổ chức số 2594/BCT-KHTC về việc triển khai thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.

NHNN thực hiện đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung ra thị trường, giúp bình ổn giá vàng và kéo giảm khoảng cách chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới. (Ảnh minh họa: KT)

Sau khi hủy phiên đấu thầu hôm qua (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hôm nay (23/4) tiến hành đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục