Khơi dậy niềm đam mê đọc sách

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/4/2014 | 6:58:57 PM

YBĐT - Thư viện xanh tại Trường PTDTNT - THCS Văn Chấn đã thực sự mang đến cho học sinh một khu vườn tri thức đầy màu sắc, không chỉ khơi dạy niềm đam mê đọc sách của các em, củng cố văn hoá đọc trong học đường mà còn tạo cho khuôn viên luôn sạch đẹp, góp phần xây dựng phong trào "Ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực" và nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014 - 2020 giữa Ban Dân tộc tỉnh với các ngành liên quan.

YBĐT - Năm 2013, các chính sách hỗ trợ cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái với tổng số vốn đầu tư gần 143 tỷ đồng thực hiện đầu tư cơ sở hạ tầng, xây dựng công trình cấp nước sinh hoạt, thực hiện chính sách di dịch cư… giúp đồng bào ổn định đời sống, yên tâm sản xuất.

Nhân 55 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2014), sẽ có nhiều hoạt động kỷ niệm được diễn ra.

Ông Takeshi Kasai, Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam xem phim hình ảnh của một bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hiện nay, tình hình bệnh sởi tại Việt Nam đang diễn biến khá phức tạp, với số lượng người tử vong cao.

Bên cạnh tổ chức cho học sinh ôn các môn thi tốt nghiệp, Trường THPT Chu Văn An chú trọng dạy đều các môn học giúp học sinh nắm vững kiến thức.

YBĐT - Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức thông báo về những điều chỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2014 với những điểm mới nhằm giảm áp lực thi cử cho học sinh THPT nhưng vẫn đảm bảo đánh giá đúng chất lượng, Trường THPT Chu Văn An huyện Văn Yên (Yên Bái) đã nhanh chóng “bắt nhịp” khâu chuẩn bị cho kỳ thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục