Văn Chấn khắc phục thiệt hại do gió lốc

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/4/2014 | 5:56:00 PM

YBĐT - Ngày 24 và 25/4 do ảnh hưởng của áp cao lạnh yếu, kết hợp với hội tụ gió trên cao, trên địa bàn xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã xảy ra gió lốc và mưa to làm sập hoàn toàn 1 nhà, tốc mái một số ngôi nhà khác và làm hơn 100 ha ngô bị đổ gãy.

Trần Van

Các tin khác
Người dân xã Phong Dụ Thượng (Văn Yên) chủ động đưa con đi tiêm vắc - xin phòng sởi.

YBĐT - Sau ba năm triển khai Dự án tại huyện Văn Yên (Yên Bái), đến nay, công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em dân tộc thiểu số đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Đại tá Nguyễn Mạnh Đức giữa đời thường.

YBĐT - Câu chuyện về ông - một đại tá về hưu giữa những ngày tháng 4 lịch sử này là một mảnh ghép nhỏ về ký ức chiến tranh. Đó cũng là cơ hội để mỗi người trong chúng ta - thế hệ sinh ra sau chiến tranh biết trân trọng, tự hào và suy nghĩ về trách nhiệm của mình với cuộc sống hòa bình, độc lập hôm nay.

Tỷ lệ sinh cao, nhiều trẻ em ở Mù Cang Chải sẽ khó được chăm sóc tốt.

YBĐT - Với nhiều nỗ lực trong công tác DS-KHHGĐ, năm 2012, tỷ lệ tăng dân số tự nhiên ở Mù Cang Chải là 1,86%, giảm 0,2% so với năm 2011, sang năm 2013, tỷ lệ này là 1,74%. Những con số sinh con thứ 3 trở lên, tỷ lệ tăng dân số tự nhiên giảm là tín hiệu vui, mở ra hy vọng mới cho công cuộc giảm sinh ở Mù Cang Chải.

Đông đảo người dân đến dự lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa- Đảo Yến ngày 13/10/2013.

Sau một thời gian khẩn trương thi công, việc rải thảm bêtông nhựa 800m cuối cùng tuyến đường nối Quốc lộ 1A vào mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa-Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch đã hoàn thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục