Mù Cang Chải triển khai công tác xét thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2014

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/5/2014 | 3:28:22 PM

YBĐT - Ban chỉ đạo các kỳ thi của huyện Mù Cang Chải vừa triển khai công tác xét thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2014. Theo đó, giao nhiệm vụ cho hiệu trưởng các trường đặt địa điểm thi chủ động liên hệ với các đơn vị thi ghép để bàn bạc các công việc chuẩn bị cho kỳ thi như: Cơ sở vật chất, kinh phí, tổ chức cho thí sinh học tập quy chế thi, các điều kiện đảm bảo khác.

Mạnh Cường (Đài TT-TH Mù Cang Chải)

Các tin khác
Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp nhận và trao 1.000 cặp phao của Quỹ Bảo trợ trẻ em Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho học sinh con em cán bộ, công nhân lao động khó khăn vùng sông nước.
(Ảnh: Thanh Xuân)

YBĐT - Để Tháng Công nhân tạo được sức lan tỏa trong xã hội và thực sự có ý nghĩa đối với người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Nhiều lao động Yên Bái đang làm việc tại Công ty TNHH May Đức Giang (Hà Nội) với thu nhập ổn định.
(Ảnh: M.T)

YBĐT - Là đơn vị trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, thời gian qua, Trung tâm Giới thiệu việc làm (GTVL) đã trở thành một trong những “kênh” hiệu quả trong công tác bảo hiểm thất nghiệp cũng như việc tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động. Bằng việc triển khai linh hoạt công tác này, Trung tâm đã giải quyết việc làm cho nhiều lao động trên địa bàn tỉnh, có thu nhập ổn định.

Một góc thành cổ Quảng Trị.

YBĐT - Chúng tôi đứng bên dòng Thạch Hãn, nghiêng mình kính cẩn tưởng nhớ anh linh bao anh hùng, liệt sỹ đã hóa thân vào dòng sông bất tử.

YBĐT - Ông Quang bảo, đường 20 - Quyết Thắng, nếu chỉ nghe qua, người ta sẽ không khỏi tò mò bởi cái tên đường có phần kỳ lạ và dữ dội, cũng bởi mỗi mét trên con đường này là mỗi mét xương máu của chiến tranh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục