Thành phố Yên Bái: Đồng loạt khai mạc hè

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/6/2014 | 4:00:34 PM

YBĐT - Đúng ngày quốc tế thiếu nhi (1/6) năm nay, các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố Yên Bái đồng loạt tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2014. Tháng hành động vì trẻ em năm nay có chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.

Hè năm nay, thành phố sẽ tiếp nhận trên 12 nghìn thiếu niên nhi đồng và trên 4 nghìn đoàn viên về tham gia sinh hoạt hè tại 17 xã, phường hứa hẹn sẽ có một học kỳ 3 vui tươi, bổ ích.

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác

YBĐT - Sáng ngày 2/6, 631 thí sinh của Thị xã Nghĩa Lộ đã chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2013 – 2014. Kết thúc ngày thi đầu tiên, tại 3 Hội đồng thi trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ không có thí sinh bỏ thi, mọi công tác đảm bảo cho kỳ thi đều được thực hiện nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế.

Công nhân Công ty vận hành máy điện tại Trạm thủy điện Nậm Tăng.

YBĐT - Trong những năm qua, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Nghĩa Văn (Văn Chấn) không những có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều giải pháp vượt khó đi lên trong sản xuất, kinh doanh mà còn làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân, viên chức, lao động.

Sau cơn mưa, đường giao thông từ thôn 8 ra xã rất lầy lội khó đi.

YBĐT - Cái tên thôn “3 không” (không điện, không sóng điện thoại, không nước sạch) do các thương lái và bà con ở vùng ngoài đặt cho thôn 8. Con đường từ trung tâm xã vào thôn 8 được Nhà nước đầu tư mở từ năm 2007 nhưng sau 7 năm đưa vào sử dụng, không được tu sửa, đường đã bị sạt lở, xói mòn, xuống cấp nhiều.

Tàu Kiểm ngư Việt Nam bị hư hỏng do bị tàu Trung Quốc cố tình đâm va (Ảnh: Cục Kiểm ngư cung cấp)

Cục Kiểm ngư Việt Nam cho biết, ngày 1/6, giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc không ổn định vị trí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục