Ngày thứ 4 vụ sập hầm: Liên tục trấn an 12 công nhân mắc kẹt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/12/2014 | 7:58:00 AM

Đêm 18/12, ông Nguyễn Văn Yên, Phó chủ tịch tỉnh Lâm Đồng đã viết 1 lá thư đưa vào bên trong hầm.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực ngày đêm để tiếp cận 12 nạn nhân mắc kẹt.
Lực lượng cứu hộ đang tích cực ngày đêm để tiếp cận 12 nạn nhân mắc kẹt.

Nội dung thư động viên tinh thần những người bị nạn, thông báo tình hình cứu hộ vẫn đang được triển khai khẩn trương, nhanh chóng đưa anh chị em ra ngoài. Nhưng hiện tại vẫn chưa thấy có tín hiệu trả lời thư từ nơi 12 công nhân gặp nạn.

Trong thời gian đào hầm, các công nhân và kỹ sư liên tục trấn an 12 công nhân trong hầm. Các mũi khoan từ các hướng vẫn tiếp tục, khoan ở khu vực cửa xả trong đêm gặp sự cố nhưng sau khi khắc phục đã tiếp tục vận hành trở lại, theo dự kiến, trong buổi sáng nay có thể khoan thông khu vực cửa xả. Hiện tại sức khỏe 12 công nhân ổn định, vẫn có thể liên lạc với bên ngoài.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Cô và bé Nhóm trẻ cộng đồng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Yên Bái.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân, chiều 18/12, cán bộ, giáo viên Nhóm trẻ cộng đồng – Trung tâm Giới thiệu việc làm phụ nữ, Tỉnh hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái phối hợp với Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Yên Bái tổ chức chương trình dã ngoại thăm quan doanh trại quân đội Căn cứ Sân bay Yên Bái.

Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Văn Chấn tại lớp tập huấn.

YBĐT - Tại huyện Văn Chấn, Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho những người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số của huyện Văn Chấn và huyện Trạm Tấu. Đây là những người có uy tín được thôn, bản bầu chọn và được UBND tỉnh phê duyệt danh sách từ tháng 3/2014, trong đó huyện Văn Chấn có 260 người, huyện Trạm Tấu 65 người.

Các học viên trung cấp chuyên nghiệp quân sự cơ sở xã phường, thị trấn khóa 6 năm 2014 tại nhà trường.

YBĐT - Trong những năm qua, Trường Quân sự tỉnh Yên Bái luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, lao động sản xuất, đào tạo trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự cơ sở, đào tạo sĩ quan dự bị; tham gia tốt các nhiệm vụ của địa phương như phòng chống cháy rừng, bảo vệ rừng, phòng chống thiên tai bão lũ, đặc biệt là đào tạo cán bộ quân sự cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết, chiều nay Dự thảo quy chế kì thi THPT Quốc gia sẽ chính thức được công bố để xin ý kiến đóng góp của dư luận xã hội trước khi ban hành chính thức. Nhiều thông tin quan trọng về kì thi sẽ nằm trong bản dự thảo này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục