Trường Mầm non Hồng Ngọc: Tổ chức Hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ”

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/3/2015 | 10:08:11 AM

YBĐT - Sáng ngày 31/3, Trường Mầm non Hồng Ngọc (thành phố Yên Bái) đã tổ chức Hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ” với sự tham gia đông đảo của giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhà trường (ảnh).

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội tham dự Hội thi đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi có nội dung tuyên truyền tới cộng đồng về các chủ đề: một ngày của bé ở trường, vệ sinh dinh dưỡng cho bé, giáo dục bảo vệ môi trường; phần thi hiểu biết, các đội bốc thăm trả lời câu hỏi có nội dung kiến thức liên quan đến vệ sinh, dinh dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; phần thi về đích, các đội trang trí thực đơn cho một bữa ăn của trẻ có kèm theo thuyết minh về khẩu phần dinh dưỡng.

Hội thi là một hoạt động có ý nghĩa. Thông qua Hội thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng kiến thức giáo dục vệ sinh dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tới các giáo viên, phụ huynh học sinh, đồng thời tăng cường thêm sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc chăm lo cho thế hệ “mần non” tương lai của đất nước.

Hồng Oanh

Các tin khác
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho cán bộ, chiến sỹ Công an quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

YBĐT - Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái vừa biểu dương tinh thần trách nhiệm của các tập thể và cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục Kỹ thuật nghiệp vụ 1, Công an quận Tây Hồ trong công tác phối hợp bắt giữ đối tượng Trần Thị Hường - nguyên Giám đốc Công ty TNHH Thẩm Hường có địa chỉ tại thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên). 

Các thiếu nữ Mông xã Châu Quế Thượng biểu diễn điệu múa ơn Đảng, Bác Hồ.

YBĐT - Là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống với bản sắc văn hóa độc đáo, đậm sắc thái riêng nên những năm qua, cùng với tuyên truyền, vận động nhân dân lao động, sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xã Châu Quế Thượng (Văn Yên) đã quan tâm đến công tác lưu giữ, phát triển, khôi phục, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc.

Thí sinh ra về sau khi thi xong môn Toán tại hội đồng thi trường Đại học Mở - Hà Nội năm 2014.

Chiều tối 30/3, Bộ Giáo dục -Đào tạo (GD&ĐT) công khai thông tin tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) hệ chính quy năm 2015 trên trang thông tin điện tử của Bộ tại http://www.moet.edu.vn và http://thi.moet.edu.vn.

Theo tin từ Cục Quản lý dược (Bộ Y tế), hằng năm, hệ thống các trung tâm kiểm nghiệm thuốc trong cả nước lấy 30.000-40.000 mẫu thuốc trên thị trường để giám sát chất lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục