Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam:

Tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/1/2016 | 8:32:05 AM

YênBái - Ngày 15/1, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Sở Y tế Yên Bái tổ chức trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Chiếc xe có trị giá 1,2 tỷ đồng, thuộc dòng xe chuyên dụng có thể đi được tới các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn.

Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Yên Bái trao chìa khóa (tượng trưng) xe cứu thương cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.
Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Yên Bái trao chìa khóa (tượng trưng) xe cứu thương cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Trong những năm qua, BIDV Chi nhánh Yên Bái đã huy động nhiều nguồn vốn để đầu tư cho vay đối với các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân trên khắp địa bàn tỉnh, luôn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Với mong muốn được hỗ trợ giảm bớt những khó khăn cho Bệnh viện và sẻ chia với các bệnh nhân về điều kiện được phục vụ tốt hơn, năm 2014, BIDV Chi nhánh Yên Bái đã trình và được ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái 1 chiếc xe cứu thương chất lượng cao phù hợp tốt nhất với địa bàn miền núi.

Việc tặng chiếc xe cứu thương lần này là sự chia sẻ của cán bộ, nhân viên, người lao động hệ thống BIDV với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ, là tấm lòng và tình cảm gửi nhân dân tỉnh Yên Bái với mong muốn góp phần chung tay, chia sẻ với chính quyền, ngành y tế trong việc cải thiện điều kiện cơ sở vật chất khám chữa bệnh, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh. 

Trong thời gian tới, BIDV Chi nhánh Yên Bái sẽ tiếp tục kết nối thực hiện các chương trình tài trợ an sinh xã hội đối với ngành y tế trên địa bàn nhằm góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đón tết Nguyên đán Bính Thân, Chi nhánh chuẩn bị 1.500 suất quà tết dành tặng các hộ nghèo, hộ nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh. Trong năm 2016 này, Chi nhánh sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Y tế trao tặng 1 xe cứu thương chất lượng cao thứ 2 cho Bệnh viện Đa khoa thành phố Yên Bái.

                                                              Tin, ảnh: Quang Thiều

 

Các tin khác

YBĐT - Sáng 15/1, tại thị xã Nghĩa Lộ, Văn phòng đại diện Marie Stopes International tại Việt Nam phối hợp với Sở Y tế tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết năm Dự án “Hoàn thiện và nhân rộng toàn quốc mô hình nhượng quyền xã hội dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại các cơ sở y tế nhà nước” tỉnh Yên Bái năm 2015 và xây dựng kế hoạch năm 2016.

Thanh niên tình nguyện trên công trường đường vành đai suối Thia, thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT- Mỗi hành động để thể hiện tình yêu Tổ quốc, yêu đất nước của giới trẻ Yên Bái không phải là cái gì đó xa xôi, to lớn mà tình yêu đó được bắt đầu từ những việc làm nhỏ nhưng thực tế.

Một buổi ngoại khóa truyền thông CSSKSS vị thành niên của Trung tâm DS/KHHGĐ thành phố Yên Bái cho học sinh Trường THCS Yên Thịnh.

YBĐT - Truyền thông là hoạt động quan trọng trong công tác dân số đã được đẩy mạnh thực hiện, trong đó, việc phối hợp liên ngành góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông.

Toàn tỉnh có trên 100 doanh nghiệp thực hiện giao dịch hồ sơ đóng BHXH, BHYT, BHTN qua mạng Internet.
Trong ảnh: Cán bộ BHXH thành phố Yên Bái hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện giao dịch qua mạng Internet.

YBĐT - Đến hết năm 2015, toàn tỉnh có trên 99,5% đối tượng tham gia được cấp thẻ bảo hiểm y tế và 99,9% số người lao động được cấp sổ bỏa hiểm xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục