Trấn Yên trao tặng gần 2.500 suất quà nhân dịp tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2016 | 10:31:49 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, huyện Trấn Yên đã tiếp nhận và trao tặng gần 2.500 suất quà cho các đối tượng, tổng kinh phí gần 645 triệu đồng.

Trong đó, quà tặng của Chủ tịch nước và Trung ương MTTQ Việt Nam là 1.604 suất, dành cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và hộ gia đình người nghèo, mỗi suất trị giá từ 200.000 - 500.000 đồng; 73 suất quà của UBND tỉnh tặng cho các đối tượng là người mù, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người uy tín và Mẹ Việt Nam anh hùng; 563 suất quà, kinh phí gần 199 triệu đồng từ các hội, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp cho người mù, người bị nhiễm chất độc da cam hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

Huyện cũng đã trích Quỹ Bảo trợ trẻ em và Quỹ Vì người nghèo trao tặng 162 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hộ nghèo. Công tác thăm hỏi và tặng quà cho người cao tuổi được thực hiện tốt, đã tiếp nhận 79 suất quà của Chủ tịch nước và của tỉnh để chuyển tới các xã, thị trấn tổ chức trao tặng các cụ tròn 100 tuổi và 90 tuổi.

Huyện đã tổ chức 5 đoàn gồm lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo, thân nhân có con đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo.

Thanh Hùng (Đài TT-TH Trấn Yên)

Các tin khác
Công nhân Chi nhánh Lưới điện cao thế Yên Bái thay sứ ĐZ 110 kV Yên Bái – Lào Cai.

YBĐT - Nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn và liên tục cho tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Chi nhánh Lưới điện cao thế (LĐCT) Yên Bái đã triển khai xây dựng phương án cấp điện chi tiết, đáp ứng phương thức vận hành và dự phòng theo yêu cầu của Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Bắc, đảm bảo cấp điện, chủ động cho 7 tuyến đường dây 110kV, các trạm biến áp 110 kV: E12-1, E12-2. E12- 4 và trạm cắt Khánh Hòa.

YBĐT - Thực hiện quyết định của UBND tỉnh Yên Bái về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị xã Nghĩa Lộ đã tiếp tục thực hiện tuyển chọn "tròn khâu".

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, ngày 2/2, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái do Đại đức Thích Minh Huy – Phó trưởng Ban Thường trực, trụ trì chùa Tùng Lâm - Ngọc Am, thành phố Yên Bái, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh Yên Bái.

Thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Ngày 1/2/2016, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Bộ GD-ĐT về tổ chức thi tốt nghiệp THPT và sử dụng kết quả thi để xét tuyển sinh ĐH,CĐ 2016. Theo đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các địa phương, các trường đại học tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục