Kỳ thi THPT quốc gia tỉnh Yên Bái năm 2018

Ngày thi đầu tiên an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/6/2018 | 4:30:27 PM

YênBái - YBĐT - Như tin đã đưa, đến hết ngày 25/6, gần 7.000 thí sinh của tỉnh Yên Bái đã hoàn thành ngày đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 với hai môn Ngữ văn và Toán. 

Ở  môn Toán, tỉnh Yên Bái có 6.975 thí sinh dự thi, vắng mặt 21, không có thí sinh nào vi phạm.


Năm nay, các thí sinh vẫn tiếp tục thực hiện hình thức thi trắc nghiệm đối với môn Toán với thời gian làm bài 90 phút. Đề thi bao gồm kiến thức chương trình lớp 11 và 12, tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12.  
Ngày thi đầu tiên đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; chưa phát hiện trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Ngày mai (26/6), các thí sinh tiếp tục thi tổ hợp môn Khoa học Tự nhiên, Ngoại ngữ. 

Minh Huyền – Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục Tây Bắc-Đông Nam qua Bắc Bộ kết hợp với xoáy thấp phát triển lên đến độ cao 5.000m trên khu vực vùng núi phía Bắc nước ta, nên trong đêm qua (24/6), các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa vừa và dông.

Ảnh minh hoạ.

YBĐT - Trước tình hình mưa, lũ diễn biến phức tạp, ngày 25/6/2018, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã có Công điện số 05 về việc tập trung chỉ đạo công tác tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018 và chủ động ứng phó với mưa, lũ gửi các ngành thành viên Ban chỉ đạo kỳ thi tỉnh, cấp huyện và UBND huyện, thị xã, thành phố.  Sau đây là nội dung chi tiết:


 Đề thi môn Ngữ văn kỳ thi THPT Quốc gia năm nay được đánh giá là lạ nhưng có ý nghĩa khơi dậy tình yêu quê hương đất nước. Sau đây, mời các thí sinh và phụ huynh tham khảo gợi ý làm bài thi môn Ngữ văn.

Đoàn viên thanh niên huyện Văn Yên tham gia làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Thời gian qua, vào các ngày Chủ nhật, trên tuyến đường liên thôn ở thị trấn Mậu A thường xuất hiện các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) với màu áo xanh tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm 2 bên đường và các giấy quảng cáo rác dán trên tường, cột điện. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục