Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô- Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái: Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà hơn 300 người dân xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/10/2018 | 3:08:23 PM

YênBái - YBĐT - Nhằm hỗ trợ, chia sẻ với người dân Yên Bái bị ảnh hưởng do mưa lũ đợt tháng 7 vừa qua, trong hai ngày 27 và 28/10, Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 300 người dân xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên.


Tại buổi khám bệnh, người dân đã được các y, bác sỹ Chi hội Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Sản - Nhi và Trung tâm Y tế huyện Văn Yên khám sàng lọc, chăm sóc sức khỏe tổng thể về: tai -mũi - họng, răng- hàm - mặt, khám nội tổng hợp, điện tim, khám nhi, khám mắt, siêu âm ổ bụng. Qua đó, phát hiện một số bệnh như:  vùng cổ mặt, tuyến giáp, viêm VA, Amidan, sỏi túi mật, sỏi thận, bệnh phổi, phế quản, đau xương khớp...  Đồng thời, các y, bác sỹ đã tư vấn sức khỏe để người dân chủ động phòng, chống các dịch bệnh mùa đông xuân, vệ sinh bàn tay, phòng tránh, xử trí cấp cứu ban đầu các tai nạn thường gặp.

Dịp này, Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô đã tặng quà bằng tiền mặt cho 37 gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ và 02 gia đình thương bệnh binh; tặng 485 áo ấm và 485 dây sữa tươi cho các cháu Trường mẫm non xã, tặng 236 đôi dép tổ ong và 100 chăn ấm cho các em học sinh Trường tiểu học nội trú với tổng kinh phí hỗ trợ 385 triệu đồng.

Đây là họat động thiện nguyện vì đồng bào bão lũ của Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô,đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, chia sẻ của thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái vì sức khỏe cộng đồng.

Vũ Quyên (Trung tâm KSBT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm khẳng định, Bộ Công an chưa mở rộng điều tra gian lận thi cử ra các tỉnh thành khác, ngoài 3 tỉnh đã khởi tố các vụ án, gồm Hà Giang, Sơn La và Hòa Bình.

Máy bay Lion Air bị rơi chỉ mới hoạt động được 2 tháng

Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia cho biết không có hành khách người Việt trên máy bay của hãng hàng không Lion Air bị rơi sáng 29.10.

Thí sinh tham gia vòng chung kết toàn quốc bảng sinh viên.

Thí sinh Lê Hồng Đăng và Đoàn Tiến Mạnh đã xuất sắc vượt qua trên 405 nghìn thí sinh giành giải Nhất ở hai bảng Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II.

Ảnh minh họa

Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định thực hiện chính sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục