Mobifone Yên Bái tặng 1.500 khẩu trang cho học sinh Trường THPT Chu Văn An

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/5/2020 | 4:42:57 PM

YênBái - Doanh nghiệp viễn thông Mobifone Yên Bái vừa tặng 1.500 khẩu trang kháng khuẩn miễn phí cho học sinh Trường THPT Chu Văn An, huyện Văn Yên.

1.500 chiếc khẩu trang kháng khuẩn được phát cho các em học sinh Trường THPT Chu Văn An  của Mobifone tỉnh Yên Bái là hoạt động đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.  
Khánh Chi

Các tin khác
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 được tổ chức trong 2 ngày với 4 buổi thi, phù hợp với nội dung tinh giản chương trình đã được Bộ GD-ĐT công bố

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 được tổ chức trong 2 ngày với 4 buổi thi, phù hợp với nội dung tinh giản chương trình đã được Bộ Giáo dục-Đào tạo công bố.

Từ đầu năm 2020 đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã hỗ trợ 228 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ốm đau và bị ảnh hưởng thiên tai; hỗ trợ 8 nhà “Mái ấm công đoàn”; tặng quà 635 đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán; thăm hỏi, trợ cấp cho 250 đoàn viên nhân Tháng Công nhân... Cùng đó là những giải pháp của tổ chức công đoàn phù hợp dựa trên thực tế lao động và điều kiện doanh nghiệp phát huy vai trò bảo vệ quyền lợi, đảm bảo đời sống cho người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Chi trả tiền hỗ trợ cho các đối tượng nhận hỗ trợ khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Người dân gọi đến Tổng đài 111 chủ yếu hỏi lúc nào được nhận tiền, trường hợp thuộc 2-3 nhóm đối tượng được hưởng thì ra sao, cũng có nhiều phản ánh liên quan đến khiếu nại, tố cáo.

Lảo A Củ may khẩu trang.

Những hành động, việc làm sẻ chia, đồng hành cùng bà con vùng cao của chính những người con vùng cao trong cuộc chiến chống dịch Covid-10 không chỉ đến từ những người có tiềm lực, đã trưởng thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục