Hội Khuyến học tỉnh phối hợp Kênh Văn hóa Việt Nam TV tặng quà cô trò xã An Lương, huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/9/2020 | 9:34:41 AM

YênBái - Ngày 9/9, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với Kênh Văn hóa Việt Nam TV đã thăm và tặng quà cô trò Trường mầm non xã An Lương, huyện Văn Chấn. An Lương là xã khó khăn của huyện Văn Chấn với trên 90% là đồng bào dân tộc thiểu số.

Những món quà ý nghĩa, thiết thực ngay trong dịp đầu năm học mới là động lực để các em học sinh nghèo tiếp tục cố gắng, vươn lên thi đua học tốt.
Những món quà ý nghĩa, thiết thực ngay trong dịp đầu năm học mới là động lực để các em học sinh nghèo tiếp tục cố gắng, vươn lên thi đua học tốt.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh cùng Kênh Văn hóa Việt Nam TV đã trao tặng cho cô trò Trường Mầm non An Lương (1 điểm chính và 2 điểm trường lẻ tại thôn Suối Dầm và Sài Lương) áo đồng phục, cờ đỏ sao vàng, bếp ga, chăn, gạo, sữa, đồ dùng thiết yếu, thuốc... với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Những món quà ý nghĩa, thiết thực ngay trong dịp đầu năm học mới này sẽ là động lực để các em học sinh nghèo tiếp tục cố gắng, phấn đấu vươn lên thi đua học tốt, viết tiếp ước mơ chinh phục tri thức trong tương lai.


Nhà báo Trường Nguyễn - Chủ Kênh Văn hóa Việt Nam TV kêu gọi các tấm lòng hảo tâm ủng hộ học sinh nghèo xã An Lương trên 30 triệu đồng để mua các đồ dùng thiết yếu phục vụ cho các em bước vào năm học mới.

 

Những món quà ý nghĩa này sẽ giúp cô và trò Trường Mầm non An Lương có thêm động lực phấn đấu hoàn thành tốt năm học mới  2020 - 2021.

Thanh Chi

Tags Hội khuyến học tỉnh Văn hóa Việt Nam TV xã An Lương Văn Chấn tặng quà

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 3781/QĐ-BYT về việc ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho vị thành niên, thanh niên giai đoạn 2020-2025.

Trường TH&THCS Phúc An huyện Yên Bình tổ chức Hội thảo định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 9.

Thực hiện Đề án 1956, huyện đã nỗ lực triển khai có hiệu quả các cơ chế, chính sách hỗ trợ đào tạo nghề cho lao động nông thôn (bao gồm: kinh phí đào tạo, tiền ăn, tiền đi lại cho các cơ sở dạy nghề và học viên).

Thực hiện Nghị quyết 806 của của UBND tỉnh Yên Bái về hỗ trợ làm nhà ở cho người có công và hộ nghèo đặc biệt khó khăn, năm 2020, huyện Văn Yên được phê duyệt thực hiện làm mới và sửa chữa 157 căn nhà; trong đó, 85 nhà cho người có công và 72 nhà cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn.

Nhiều quy định về lương, thưởng có tính thực tế hơn tại Luật Lao động 2019

Mỗi lần trả lương phải có bản kê cụ thể các loại tiền lương, mở rộng cơ hội đàm phán về tiền lương ngừng việc từ nguyên nhân khách quan, trường hợp đi nghĩa vụ quân sự không được tạm ứng lương…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục