Không khí lạnh mạnh tăng cường, Yên Bái tiếp tục rét hại, vùng cao có thể xuất hiện sương giá

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/1/2021 | 2:09:41 PM

YênBái - Đợt rét đậm, rét hại này kéo dài đến khoảng ngày 13 - 14/1 với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 6 - 8 độ C (nhiệt độ thấp nhất vùng cao 4 – 6 độ C).

Đồ họa: Thủy Thanh
Đồ họa: Thủy Thanh

Hiện nay (5/1), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh (KKL) mạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, ngày 7/01, bộ phận KKL mạnh này sẽ tăng cường và ảnh hưởng đến vùng núi Bắc Bộ, chiều và tối ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ; sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của KKL mạnh nên từ chiều tối ngày 7/1, thời tiết các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa nhỏ rải rác, trời rét đậm rét hại.

Đợt rét đậm rét hại này kéo dài đến khoảng ngày 13 - 14/01 với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 6 - 8oC (nhiệt độ thấp nhất vùng cao 4 – 6oC).

Vùng cao cần đề phòng băng giá, sương muối.

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái

Tags Không khí lạnh mạnh Yên Bái rét hại sương giá

Các tin khác
Yên Bình khám tuyển thanh niên nhập ngũ

Đến nay, huyện Yên Bình cơ bản hoàn thành các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Năm 2021, huyện sẽ giao quân cho 3 đơn vị là Sư đoàn 355, Bộ Tham mưu Quân khu 2 và Lữ đoàn 144 Bộ Tổng tham mưu.

Ảnh minh họa

Nhiều chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) mới có lợi cho người dân được thực hiện từ năm 2021 sẽ giúp đẩy mạnh ý thức tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) của người dân cả nước.

Ngày 4-1, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chính thức khai trương trang thông tin điện tử Bộ luật Lao động năm 2019 tại địa chỉ http://boluatlaodong2019.molisa.gov.vn.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung chỉ đạo triển khai sớm các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục