Huyện Trấn Yên gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/4/2021 | 8:20:55 PM

YênBái - Chiều 12/4, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Trấn Yên tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương hoạt động trên địa bàn tỉnh nhằm trao đổi, nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền về huyện Trấn Yên

Quang cảnh cuộc gặp mặt.
Quang cảnh cuộc gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo huyện Trấn Yên.

Tại buổi gặp mặt, trong không khí đầm ấm, lãnh đạo huyện Trấn Yên đã thông tin nhanh kết quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I/2021 và tình hình hoạt động báo chí, tuyên truyền trên địa bàn huyện năm 2020, các nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền năm 2021. 

Theo đó, Qúy I/2021, giá trị sản xuất công nghiệp (giá so sánh 2010) quý I năm 2021 của huyện Trấn Yên đạt 236,2 tỷ đồng, bằng 22,5% kế hoạch, tăng 47,1% so với cùng kỳ. Giá trị xuất khẩu đạt 8,82 triệu USD, bằng 18,7% KH, tăng 33,6% so với cùng kỳ. 

Về xây dựng cơ bản, đã thực hiện 13 dự án chuyển tiếp, 43 dự án khởi công mới với tổng kế hoạch vốn  đầu tư xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước do huyện quản lý đạt hơn 133 tỷ đồng; thu ngân sách nhà nước đạt 25,6 tỷ đồng, bằng 24,4% dự toán huyện; thu tiền sử dụng đất đạt 18,1 tỷ đồng, bằng 16,5% dự toán huyện. 

Lĩnh vực văn hóa - xã hội, huyện tập trung tuyên truyền chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; thực hiện tốt các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội cho nhân dân. 

Năm 2020 vừa qua, công tác thông tin tuyên truyền được đặc biệt quan tâm và thu được nhiều kết quả nổi bật, tiêu biểu như: công tác cộng tác với Đài PTTH Tỉnh, Báo Yên Bái, Cổng TTĐT tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương đóng trên địa bàn với 1.445 lượt tin bài phóng sự, phát huy hiệu quả của Cổng TTĐT huyện, trang mạng xã hội "Trấn Yên đất bốn mùa xanh” thu hút được sự quan tâm ủng hộ của người dân.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả huyện Trấn Yên đạt được trên mọi lĩnh vực trong thời gian qua, đặc biệt là thành tựu trở thành huyện Nông thôn mới đầu tiên của Khu vực Tây Bắc đã làm dạng danh quê hương Yên Bái trong tiến trình lịch sử phát triển. 

Các cơ quan báo chí cũng bày tỏ sự trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của huyện trong thời gian qua, các đại biểu cũng đã có nhiều chia sẻ, góp ý để công tác phối hợp tuyên truyền ngày càng hiệu quả.

Đồng chí Trần Nhật Tân - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư huyện ủy cũng đã tiếp thu những ý kiến của các cơ quan thông tấn báo chí, đồng thời nhấn mạnh những kết quả đạt được của huyện Trấn Yên trong năm qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn. 

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, dành tình cảm, phối hợp, đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ huyện trên mọi mặt, nhất là trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất và người Trấn Yên trong khí thế, diện mạo mới đến bạn bè trong và ngoài tỉnh để tiếp tục xây dựng huyện Trấn Yên ngày càng phát triển.

Dịp này, huyện Trấn Yên đã tặng quà các cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện Trấn Yên.

Nguyễn Thư (Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Trấn Yên)

Các tin khác
Hàng không tăng chuyến, mở đường bay mới phục vụ khách đi lại dịp lễ 30-4

Dịp lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 4 ngày, các hãng bay nhìn nhận thị trường khả quan hơn trong dịp Tết Nguyên đán 2021 nên sẽ là thời điểm lý tưởng khách hàng đi chơi, du lịch. Dù tăng chuyến, mở đường bay mới nhưng giá vé rẻ đã nhanh chóng bán hết.

Bệnh nhân mắc lao khớp gối được thay khớp thành công.

Bệnh viện Phổi Trung ương đã triển khai thành công ca phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo cho người bệnh 59 tuổi bị mắc lao khớp gối. Đây là trường hợp người bệnh bị lao khớp gối đầu tiên tại Việt Nam được phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo thành công.

Chiến sĩ dân quân tự vệ xã Nghĩa Lợi luyện tập trên thao trường.

Năm 2021, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ đặt ra mục tiêu, củng cố xây dựng lực lượng DQTV được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng; dân chủ, đúng theo Luật DQTV đã quy định.

Đồng chí Trung tá Lương Văn Thao

Bộ CHQS tỉnh Phú Thọ; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hội Cựu chiến binh phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục