Thành phố Yên Bái: Trên 2.500 người được nhận thẻ căn cước công dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/4/2021 | 3:47:47 PM

YênBái - Công an thành phố Yên Bái chính thức tổ chức trả thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho trên 2.500 công dân.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái thực hiện các thủ tục làm thẻ CCCD.
Học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái thực hiện các thủ tục làm thẻ CCCD.

Theo Trung tá Nguyễn Thị Minh Huệ, Đội phó Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Yên Bái, đến ngày 13/4, Công an thành phố đã thực hiện dịch vụ hành chính công để trả 2.501 thẻ CCCD đến từng địa chỉ yêu cầu. Đây là số thẻ CCCD đủ điều kiện được Bộ Công an duyệt, cấp.

Hiện Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Yên Bái đang thu nhận hồ sơ để cấp CCCD cho công dân tại các xã, phường trên địa bàn thành phố, đảm bảo theo đúng lộ trình đã đề ra.

Quyết Thắng

Tags CCCD Công an thành phố Yên Bái quản lý hành chính

Các tin khác
Thăm hỏi chị Lò Thị Quyết, tại bản Mường Nhé mới, xã Mường Nhé - hộ gia đình vừa được nhận nhà mới theo dự án làm nhà cho hộ nghèo do Bộ Công an phát động. Ảnh minh họa

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết đang xây dựng dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ Quy định quy trình rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo hằng năm và quy trình xác định hộ làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, diêm nghiệp có mức sống trung bình giai đoạn 2022-2025.

Cô giáo Phạm Thị Hồi - giáo viên trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành trong giờ lên lớp.

Chủ tịch nước vừa có Quyết định số 455/QĐ-CTN phong tặng Danh hiệu "Nhà giáo ưu tú” cho 971 cá nhân vì đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc. Trong đó tỉnh Yên Bái có 10 nhà giáo được phong tặng trong dịp này.

Luật Cư trú 2020 đã bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong cư trú. Do đó, kể từ 1-7 có tới 13 hành vi về cư trú bị nghiêm cấm, trong đó có hành vi cho đăng ký thường trú, tạm trú “khống”, thu lệ phí cư trú sai quy định.

Miễn, giảm phí vận chuyển trong Hội sách trực tuyến 2021

Ngày 12-4, Cục Xuất bản, Bộ TT-TT cho biết Hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến khích độc giả mua và đọc sách, như: giảm giá sách cho mọi khách hàng; miễn, giảm phí vận chuyển sách cho khách hàng trong nước; có các phần thưởng, quà tặng khác cho bạn đọc là người giới thiệu sách bán chạy hoặc sách được nhiều người quan tâm… nhân Ngày Sách Việt Nam 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục