Yên Bái: Một người phụ nữ viết thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở cầu Văn Phú

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/8/2021 | 7:01:32 PM

YênBái - Ngày 23/8, một người phụ nữ viết thư tuyệt mệnh rồi mất tích ở cầu Văn Phú, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Lá thư của người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử để lại bên cầu Văn Phú, thuộc xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái
Lá thư của người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử để lại bên cầu Văn Phú, thuộc xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái

Theo đó, khoảng 15giờ 30 phút, ngày 23/8, tại khu vực cầu Văn Phú, thuộc địa phận xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái, người dân phát hiện một xe máy hiệu Honda, một đôi dép nữ cùng một lá thư viết tay trên cầu Văn Phú thuộc địa phận xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Trong thư, người phụ nữ này ghi rõ: "Bố mẹ ơi, con xin lỗi vì đứa con bất hiếu này phải tìm đến cái chết để ra đi, đây là cách con lựa chọn. Bố mẹ đừng buồn nhá, con đã quá khổ sở vì chồng của con rồi. Ngày nào con cũng bị chồng hành hạ, chửi bới, đánh đập, con không còn sức để chịu đựng được nữa đâu. Con ra đi để lại 2 đứa con, bố mẹ và mọi người giúp con nuôi 2 cháu nhỏ. Bố mẹ sinh ra con thì con sẽ tự chết chứ con sẽ không để người chồng tệ bạc giết con như lời nó nói nữa đâu”.

Khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định chủ nhân là một phụ nữ có địa chỉ thường trú tại thôn Đồng Tâm, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình nghi nhảy từ trên lan can cầu Văn Phú xuống sông Hồng để tự vẫn.

Hiện, cơ quan chức năng đang phối hợp với chính quyền địa phương và người nhà để tìm kiếm người phụ nữ trên.
Hà Linh

Tags Giới Phiên cầu Văn Phú nhảy cầu thư tuyệt mệnh

Các tin khác

Hiện nay, nhiều tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19, công tác tổ chức hiến máu tại chỗ gặp nhiều khó khăn. Việc tổ chức hiến máu tình nguyện tại những “vùng xanh” như Yên Bái không chỉ là nghĩa cử cao đẹp mà còn là hành động thiết thực chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt với người bệnh cần máu cả nước trong thời điểm dịch bùng phát mạnh.

Đến nay, huyện Lục Yên đã hoàn thành 17/24  nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn

Năm nay, huyện Lục Yên có 24 hộ nghèo đặc biệt khó khăn được hỗ trợ làm nhà, gồm làm mới 19 nhà với mức hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ; sửa chữa 5 nhà, mức hỗ trợ 25 triệu đồng/ hộ. Tổng kinh phí hỗ trợ 1,075 tỉ đồng.

Vận chuyển gạo cứu trợ công dân Yên Bái tại Hà Nội.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Hà Nội tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến ngày 6/9. Nhiều lao động ngoại tỉnh phải ở lại Hà Nội, công việc bị gián đoạn, không có thu nhập gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hộ nghèo ở thị xã Nghĩa Lộ được Liên đoàn Lao động thị xã tặng con giống gia cầm, thủy sản để phát triển chăn nuôi.

Tính đến ngày 11/8, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ có 107 cơ sở kinh doanh (homestay, karaoke, quán Internét, phòng gym, sân bóng) bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục