[INFOGRAPHIC] Ngày Gia đình Việt Nam 28/6: “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2022 | 7:52:02 AM

Để gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, mỗi thành viên trong gia đình cần thực hiện các tiêu chí ứng xử cơ bản.

Ngày 28/6 hàng năm được chọn là Ngày Gia đình Việt Nam. Đây là ngày cả nước tôn vinh những giá trị tốt đẹp, cốt lõi của gia đình, nhắc nhở những giá trị truyền thống quý báu của ông cha ta từ ngàn xưa, yêu quê hương, yêu đất nước, yêu thương con người, đùm bọc, chở che cho nhau. Để gia đình luôn là điểm tựa vững chắc, mỗi thành viên trong gia đình cần thực hiện các tiêu chí ứng xử cơ bản.



(Theo VTV)

Các tin khác
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc

Tuyên truyền, vận động, phối hợp xây dựng câu lạc bộ (CLB) “Gia đình hạnh phúc” là một trong những nhiệm vụ đã và đang được các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tích cực thực hiện nhằm phát huy vai trò, sự chủ động, tích cực của tổ chức Hội trong việc cụ thể hóa các hoạt động, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân Yên Bái.

Ông Martin - quản lý Chương trình khu vực châu Á của tổ chức SODI (thứ 3, bên trái) thăm hệ thống mương dẫn nước trong tiểu Dự án tại thôn Bản Chao, xã Việt Hồng.

Trên cơ sở những nhu cầu thiết thực của người dân, Tổ chức Đoàn kết quốc tế (SODI) đã có những hoạt động cụ thể, thiết thực trong Dự án “Quản lý cộng đồng và tăng cường nâng cao năng lực cho đồng bào dân tộc Tày và Mông để cải thiện điều kiện sống”.

Gia đình tứ đại đồng đường nhà ông Sa Quang Huy luôn tràn ngập tiếng cười vui, hạnh phúc.

Nhiều năm qua, câu chuyện về nếp sống chuẩn mực của gia đình ông Sa Quang Huy luôn được nhiều người trên địa bàn xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn nhắc đến như một tấm gương sáng về truyền thống gia đình. Giữa nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại, 4 thế hệ gia đình ông Huy vẫn sống hòa thuận, hạnh phúc chung một mái nhà.

Chiều 27/6, Hội Nữ doanh nhân tỉnh tổ chức Ngày Gia đình Việt Nam và trao giải Hội thi "Nữ doanh nhân Yên Bái - Tự hào áo dài Việt".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục