Xã Việt Cường (Trấn Yên) diễn tập vây bắt tội phạm

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/11/2022 | 2:24:11 PM

YênBái - Ngày 23/11, xã Việt Cường, Trấn Yên tổ chức diễn tập phương án vây bắt tội phạm trộm cắp tài sản của nhân dân trong khu vực phòng khám đa khoa.

Diễn tập tình huống vây bắt tội phạm
Diễn tập tình huống vây bắt tội phạm

Tình huống giả định được đưa ra là, lợi dụng thời gian cán bộ y bác sỹ Phòng khám đa khoa Việt Cường đang thăm khám cho bệnh nhân và sự chủ quan của các bệnh nhân điều trị nội trú, một đối tượng đã vào phòng bệnh nhân lấy 1 điện thoại di động và 2,5 triệu đồng. Ngay sau đó, người nhà bệnh nhân phát hiện và tri hô, phòng khám đánh kẻng an ninh để huy động người dân xung quanh cùng tham gia bắt kẻ gian. 

Nghe có tiếng tri hô, tổ công tác công an, dân quân xã đang làm nhiệm vụ gần đó đã phối hợp cùng truy bắt. Lực lượng tại chỗ đã thảnh lập 2 tổ và vây bắt thành công đối tượng cùng toàn bộ tang vật.

Thông qua diễn tập nhằm huy động đồng bộ sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chiến lược quốc gia về phòng chống tội phạm trong tình hình mới, đồng thời chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời những tình huống phức tạp, nảy sinh liên quan đến trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi để phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Xã Việt Cường Trấn Yên diễn tập vây bắt tội phạm

Các tin khác
Đại diện Ngân hàng BIDV Yên Bái tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 23/11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Lễ “Phát động tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn” trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội và trực tuyến tại 62 tỉnh, thành phố.

Hội chữ thập đỏ hỗ trợ nạn nhân lũ lụt tại Yên Bái năm 2016. (Ảnh minh họa)

Ngày 23-11, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập (23/11/1946 - 23/11/2022), Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thông tin về những kết quả nổi bật trong hành trình trợ giúp các trường hợp khó khăn trong xã hội.

Ảnh minh họa

Thời tiết miền Bắc chuyển mưa lạnh với nhiệt độ thấp nhất ở đồng bằng 19-22 độ C, miền núi có nơi dưới 16 độ C. Mưa dông tiếp diễn ở nhiều nơi trên cả nước những ngày tới.

Thông qua các buổi sinh hoạt của “Câu lạc bộ Người chăm sóc trẻ” các bà, các mẹ được tham gia Dự án đã có thêm kiến thức chăm sóc, nuôi dạy con, cháu.

Với mục tiêu trẻ em từ 0-3 tuổi tại địa bàn sẽ phát huy hết khả năng của mình thông qua các biện pháp hỗ trợ phát triển về sức khỏe và giáo dục, Dự án “Phát triển trí tuệ cho tương lai tươi sáng” đã được triển khai tại 5 xã, thị trấn của huyện Văn Chấn là: Đại Lịch, Minh An, Tân Thịnh, Thượng Bằng La, Sơn Thịnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục