Yên Bái tham dự Hội nghị hướng dẫn truyền thông các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/12/2022 | 1:37:39 PM

YênBái - Ngày 1/12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức Hội nghị hướng dẫn thực hiện các nội dung thành phần về TT-TT thuộc các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) giai đoạn 2021-2025 với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm cầu ở địa phương trên toàn quốc.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.
Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

Tham dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái có đại diện lãnh đạo và cán bộ chuyên môn các sở, ban liên quan cùng các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Vụ Kế hoạch - Tài chính (Bộ TT-TT) đã thông tin các văn bản quy định, hướng dẫn của Bộ TT-TT và các cơ quan liên quan về: hướng dẫn thực hiện tiêu chí TT-TT trong Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới và xã nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025; hướng dẫn thực hiện Dự án truyền thông và giảm nghèo về thông tin thuộc CTMTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025; tình hình thực hiện nội dung về TT-TT thời gian qua và công tác xây dựng kế hoạch, dự toán đề xuất năm 2023 trong các CTMTQG giai đoạn 2021-2025...

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp tháo gỡ trong quá trình thực hiện. 

Qua những trao đổi và thảo luận tại đây, các cơ quan từ Trung ương đến địa phương đã nắm bắt được những thông tin, nội dung quan trọng để tổ chức triển khai thực hiện các nội dung về TT-TT trong các CTMTQG giai đoạn 2021-2025 nhanh chóng, kịp thời, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, giảm nghèo bền vững.

Hoài Anh

Tags Yên Bái tham dự Hội nghị hướng dẫn truyền thông chương trình mục tiêu quốc gia

Các tin khác

Hiện toàn tỉnh Yên Bái đang quản lý 1.924 bệnh nhân HIV. Tỷ lệ người nhiễm HIV của tỉnh giảm dần: năm 2020 là 0,56% và đến nay chỉ còn 0,27%; 97% người nhiễm HIV trong diện quản lý đang được điều trị ARV...

Gia đình ông Trần Như Xuyên - Trưởng thôn Trực Bình, xã Minh Bảo hái lá cho đào nở hoa đúng dịp tết.

Những ngày cuối tháng 11, các hộ trồng đào cảnh trên địa bàn xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái bắt tay vào hái lá, chăm sóc cây để sẵn sàng phục vụ thị trường dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh kiểm tra công tác PCCC tại Công ty TNHH Hương gia vị Sơn Hà tại thôn Yên Thành, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên.

Thực hiện Kế hoạch số 513 của Bộ Công an về tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) trên phạm vi toàn quốc, Công an tỉnh đã triển khai quyết liệt, toàn diện.

Ảnh minh họa.

Theo dự báo, trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi và trung du Bắc Bộ phổ biến từ 8-11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 3 độ C, vùng đồng bằng Bắc Bộ từ 11-13 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục