Hội Kiến trúc sư Yên Bái gặp mặt các thế hệ kiến trúc sư

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/4/2023 | 4:24:45 PM

YênBái - Ngày 26/4, Hội Kiến trúc sư (KTS) Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt giao lưu các thế hệ kiến trúc sư nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội KTS Việt Nam (27/4/1948 - 27/4/2023).

Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Hội Kiến trúc sư Yên Bái.
Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Hội Kiến trúc sư Yên Bái.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, lịch sử ra đời và 75 năm xây dựng và trưởng thành của Hội KTS Việt Nam và 35 năm hoạt động của Hội KTS tỉnh. 

Thành lập từ năm 1988, Hội KTS tỉnh đã trải qua 7 kỳ đại hội, hiện có 52 hội viên chính thức và gần 20 KTS trẻ. 

Hàng năm, Hội tích cực tham gia ý kiến vào các dự án trọng điểm, các đồ án quy hoạch; thiết kế nhiều công trình kiến trúc và quy hoạch có giá trị, góp phần thay đổi tích cực bộ mặt đô thị tỉnh nhà; thường xuyên tổ chức, động viên các hội viên, KTS trẻ tham gia các lớp học phát triển nghề nghiệp nhằm bổ sung, cập nhật kiến thức mới. 

Buổi gặp mặt là dịp tôn vinh nghề nghiệp, động viên khích kệ đội ngũ KTS tỉnh nhà tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh và nền kiến trúc nước nhà. 

Nhân dịp này, 10 cá nhân có thành tích trong các phong trào Hội đã được nhận tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội KTS Việt Nam; 19 hội viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kiến trúc được trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng Vì sự nghiệp kiến trúc; tổ chức kết nạp 1 hội viên mới.

Hoài Anh

Tags Hội Kiến trúc sư Yên Bái gặp mặt kiến trúc sư dự án trọng điểm đồ án quy hoạch

Các tin khác

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 16/2023/NĐ-CP ngày 25-4-2023 về tổ chức quản lý và hoạt động của doanh nghiệp trực tiếp phục vụ quốc phòng, an ninh và doanh nghiệp kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh; sửa đổi quy định tại điểm g khoản 1 Điều 23 Nghị định số 47/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Doanh nghiệp.

Sáng 26/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ phát động.

Những hình ảnh phản cảm từ các clip trên TikTok liên quan đến đoạn rap xúc phạm hình tượng Chú bé loắt choắt. Ảnh chụp màn hình

Bài thơ chú bé loắt choắt đã bị xúc phạm nghiêm trọng qua bài rap trên TikTok, đang lan truyền chóng mặt trong những ngày qua.

Gần sáng và ngày 26/4, từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đợt lễ 30/4, thời tiết chuyển mùa, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục