Yên Bái: 113 giáo viên THCS tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/3/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 9/3, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc THCS năm học 2006-2007. 113 giáo viên xuất sắc đến từ 9 huyện, thị, thành phố được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở đã tham gia hội thi.

Các thầy cô giáo tham dự phần thi lý thuyết.
Các thầy cô giáo tham dự phần thi lý thuyết.

Các giáo viên sẽ phải trải qua 2 phần thi là lý thuyết và khả năng giảng dạy. Hội thi kéo dài từ 9 - 17/3. Hội thi nhằm chọn được những thầy cô giáo thực sự có năng lực sư phạm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ góp phần đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục của tỉnh. 

 Ngọc Sơn 

Các tin khác
Mô hình nuôi bò bán công nghiệp tại trang trại của anh Bùi Xuân Đỉnh ở xã Ngòi A (Văn Yên). (Ảnh:  Tô Anh Hải)

YBĐT - Trong tiết trời mùa xuân ấm áp, ngồi trong ngôi nhà sàn khang trang gồm nhiều đồ đạc có giá trị, chị Mè Thị Vinh ở thôn Lừu 2 xã Hát Lừu (Trạm Tấu) tâm sự: "Nếu không có Ngân hàng Chính sách xã hội huyện thì không biết bao giờ gia đình tôi mới hết nghèo".

YBĐT - Chiều. Nhận được tin nhà: "Mẹ mệt lắm, anh về ngay!". Dù đã biết trước sức khỏe của mẹ nhưng lòng anh vẫn bồn chồn lắm. Liếc nhìn đồng hồ, anh ước gì mình được về ngay bên mẹ! Sắp xếp hành lý, anh ra xe vội vàng như thể sợ không còn cơ hội gặp lại mẹ nữa…

Một tiết mục của Ban nữ công chuẩn bị cho ngày 8/3.

YBĐT - Đây là lần tập duyệt cuối chuẩn bị cho buổi liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 của Bệnh Viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Những diễn viên này, họ là thạc sỹ, bác sỹ, y tá, dược tá… làm việc tại 25 khoa, phòng chuyên môn của bệnh viện. Lòng nhiệt tình, sự say mê nghề, niềm tươi trẻ yêu đời của các chị đã làm bầu không khí của ngày 8- 3 thêm sôi động, ngày mà cả xã hội và thế giới tôn vinh vai trò cùng những đóng góp to lớn của người phụ nữ.

Đoàn Ủy ban đối ngoại Quốc hội Thụy Điển tới thăm điểm trường lẻ thôn Nậm Pươi, xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Ngày 6- 7/3, đoàn Uỷ ban Đối ngoại Quốc hội Thuỵ Điển do ông Polf Bergman- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thuỵ Điển tại Việt Nam đến thăm và làm việc với tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục