Hán Đà có 63 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn mô hình "6 không, 6 sạch”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/8/2023 | 9:34:49 PM

YênBái - Xã đã có 63 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn mô hình "6 không, 6 sạch”

Nhân dân xã Hán Đà dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm.
Nhân dân xã Hán Đà dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

Thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng mô hình 6 không, 6 sạch” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Yên Bình triển khai, xã Hán Đà đã xây dựng kế hoạch, giao nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức đoàn thể, thôn bản; thành lập Ban Chỉ đạo Cuộc vận động cấp xã và tổ chức lễ phát động hàng năm để nhân rộng mô hình.

Đến nay, xã Hán Đà có 69 tuyên truyền viên, xây dựng được 63 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn mô hình "6 không, 6 sạch”, góp phần tuyên truyền đến mọi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh công cộng và bảo vệ môi trường theo các tiêu chí của kế hoạch.

Xã phấn đấu đến hết năm 2023 sẽ có thêm 20 hộ gia đình đạt mô hình "6 không 6 sạch” và đến năm 2025 sẽ có 470 hộ.

Bùi Minh

Tags mô hình 6 không 6 sạch Hán Đà Yên Bình

Các tin khác
Nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã thông báo về lịch chi trả lương hưu tháng 8/2023.

Nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã thông báo về lịch chi trả lương hưu tháng 8/2023 theo mức lương hưu mới.

Tết Trung thu năm 2022, Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, vui chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh. (Ảnh: Lồng đèn con rồng của đơn vị Phường Đồng Tâm đạt Giải nhất trong Hội thi làm đèn lồng)

Để bảo đảm cho trẻ em trên mọi miền đất nước cùng được vui đón Tết Trung thu năm 2023, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã có Công văn gửi tới Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Hoạt động văn nghệ tại Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 tại xã Hát Lừu

Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ( BCĐ 138) xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu vừa tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023.

Các chuyên gia bảo mật tại Cyfirma đã phát hiện ra một ứng dụng độc hại trên hệ điều hành Android. Đáng chú ý là ứng dụng này đã đã thu hút hàng chục nghìn lượt tải xuống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục