Gần 1,2 tấn gạo hỗ trợ người dân vùng lũ Lao Chải, Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/1/2024 | 4:01:54 PM

YênBái - Ngày 7/1, nhóm Anh em thiện nguyện Tập đoàn Sunroup, Hội Nhà báo tỉnh, Công ty TNHH Mai Linh tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ 1.180 kg gạo cho người dân vùng lũ Lao Chải, huyện Mù Cang Chải với tổng trị giá gần 34 triệu đồng.

59 hộ dân trên địa bàn xã Lao Chải được nhận hỗ trợ.
59 hộ dân trên địa bàn xã Lao Chải được nhận hỗ trợ.


Để kịp thời hỗ trợ gạo cứu đói cho nhân dân bị ảnh hưởng do trận mưa lũ gây ra ngày 5/8/2023 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải, nhóm Anh em thiện nguyện Tập đoàn Sunroup, Hội Nhà báo tỉnh, Công ty TNHH Mai Linh tỉnh Yên Bái đã vận động, quyên góp gạo, mũ bảo hiểm và phối hợp với UBND huyện Mù Cang Chải để có kế hoạch tiếp nhận, phân phối ngay 1.180 kg gạo, kịp thời hỗ trợ cho 59 hộ dân vùng lũ.

Việc làm này đã góp phần nhỏ làm ấm lòng đồng bào đang gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian qua.

Hoàng Yên (Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái)

Tags hỗ trợ vùng lũ Lao Chải Mù Cang Chải

Các tin khác
Người lao động chờ làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tháng 12/2023.

Năm 2023, cả nước có gần 1,07 triệu người thất nghiệp trong độ tuổi lao động, giảm 14,6 nghìn người so với năm trước. Tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động cũng giảm còn 2,28%, theo Tổng cục Thống kê…

Người dân trang bị áo ấm, khăn len để tránh rét.

Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-26 độ C.

Các đơn vị tài trợ và nhân dân phấn khởi khánh thành câu dân sinh thôn Liên Sơn, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Ngày 6/1, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Yên Bái phối với với Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Huyện đoàn Văn Yên, nhóm thiện nguyện Kết nối trẻ đã tổ chức khánh thành cầu dân sinh cho người dân tại thôn đặc biệt khó khăn Liên Sơn, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Xử lý nghiêm vi phạm về buôn lậu, hàng giả, mất an toàn vệ sinh thực phẩm

Bộ Y tế đề nghị xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ; sản xuất, kinh doanh hàng không đảm bảo chất lượng, không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục