Chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh Yên Bái giai đoạn 2019 - 2024

“Quả đấm thép” của lực lượng vũ trang Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/7/2024 | 4:48:41 PM

YênBái - Là đơn vị chiến đấu mũi nhọn, được ví như “quả đấm thép” của lực lượng vũ trang tỉnh, cán bộ, chiến sĩ Đại đội Trinh sát - Cơ giới thuộc Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Mạnh Cường - Bùi Mình

Tags Yên Bái LLVT Thi đua Quyết Thắng CHQS Trinh sát - Cơ giới

Các tin khác
Người cao tuổi tập thể dục dưỡng sinh tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Tạo nền tảng vững chắc chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống người cao tuổi không chỉ là trách nhiệm Nhà nước, hay một bộ, ngành cụ thể mà là trách nhiệm của mỗi gia đình và toàn xã hội.

Ảnh minh họa

Ngày Dân số Thế giới là một sự kiện thường niên diễn ra vào ngày 11/7 hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của toàn thế giới về các vấn đề dân số toàn cầu. Đây cũng là dịp để nhân loại tự hào về những thành tựu trong lĩnh vực dân số, chăm sóc sức khoẻ, bình đẳng giới, bảo vệ môi trường, cải thiện đời sống, nâng cao chất lượng dân số và tuổi thọ của người dân, góp phần phát triển đất nước.

Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã Nghĩa Lộ triển khai nội dung thực binh bắn đạn thật tại diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Nghĩa Lộ năm 2023.

Thời gian qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Yên Bái đã tập trung thực hiện tốt “3 khâu đột phá” về tổ chức biên chế; về huấn luyện và đào tạo; về xây dựng chính quy, chấp hành pháp luật, kỷ luật và cải cách hành chính quân sự, góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp, sức chiến đấu của quân đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Bình chuẩn bị mô hình học cụ phục vụ công tác huấn luyện.

Nhiều năm qua, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Yên Bình luôn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với phong trào Thi đua quyết thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục