Yên Bái: 3 đại biểu tham dự Liên hoan con cháu hiếu thảo toàn quốc lần thứ IV

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tham dự Hội nghị liên hoan con cháu hiếu thảo toàn quốc lần thứ IV diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến 24/8, tỉnh Yên Bái đã lựa chọn được 3 đại biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Lãnh đạo tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà động viên 3 đại biểu của tỉnh đi dự liên hoan.
Lãnh đạo tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà động viên 3 đại biểu của tỉnh đi dự liên hoan.

Trước khi đoàn lên đường, ngày 18/8, Uỷ ban MTTQ tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên các em: Vàng Thị Tâm Trang, học sinh lớp 4A, trường tiểu học Yên Ninh, thành phố Yên Bái; Giàng Thị Mào, học sinh lớp 10C phân hiệu II Trường trung học phổ thông dân tộc nội trú tỉnh; Bùi Thị Thu Nga, học sinh lớp 12 chuyên toán, trường Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Đây là dịp để cho các em giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm của các tỉnh bạn, đồng thời thể hiện những thành tích của mình trong quá trình học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi và công nhân tốt cho xã hội.

Hà Tĩnh

 

Các tin khác
Nhà ông Trần Đình Khánh trong cụm di tích lịch sử chiến khu Vần - Hiền Lương.

YBĐT - Hang Dơi trên núi Nả là một trong những địa danh của xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Cùng với hang Dơi, đình Chung làng Vần, nhà ông Trần Đình Khánh và gò cọ Đồng Yếng xã Vân Hội đã trở thành những điểm đến thuộc cụm di tích Chiến khu Vần - Hiền Lương lưu danh sử sách.

Gia đình ông Lò Văn Quý-Thôn Bản Nả, xã Việt Hồng là một trong những gia đình được hỗ trợ làm nhà mới.

YBĐT – Là xã đặc biệt khó khăn của huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái, năm 2007 Việt Hồng đã lên danh sách được 86 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp nhiều khó khăn, đang phải sống trong những căn nhà dột nát.

YBĐT - Ngày 16/8, Trường Huấn luyện cán bộ đoàn tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn công tác Đội khối trường học cho 55 học viên, là giáo viên tổng phụ trách Đội, cán bộ theo dõi, phụ trách công tác Đội trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 13/8 tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia phối hợp cùng Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị tại chức khóa III (2007-2009). Đến dự có đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục