Ukraina là đội đầu tiên bị loại ở EURO 2016

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/6/2016 | 8:00:16 AM

ĐT Ukraina là đội đầu tiên bị loại ở EURO 2016 sau thất bại trước ĐT Bắc Ai Len đêm qua.

ĐT Ukraina đã bị loại ngay vòng bảng EURO 2016.
ĐT Ukraina đã bị loại ngay vòng bảng EURO 2016.

Đêm 16/6, trong trận đấu buộc phải thắng trước Bắc Ai Len, ĐT Ukraina đã chơi rất nỗ lực nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại 0-2.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Mykhaylo Fomenko chưa có được điểm nào sau 2 trận toàn thua ở EURO 2016 khi trước đó họ đã thua ĐT Đức cũng với tỷ số 0-2.

Việc Ukraina chưa có điểm nào sau 2 lượt trận cộng với kết quả Đức hòa Ba Lan ở trận đấu muộn đã chính thức đưa đội bóng Đông Âu rời khỏi giải đấu năm nay với vị trí cuối bảng C.

Hiện tại, Ukraina đã bị Đức và Ba Lan bỏ xa 4 điểm trong khi cũng đã kém Bắc Ai Len 3 điểm. Theo quy định của UEFA, kết quả đối đầu sẽ là chỉ số phụ đầu tiên được xét đến khi hai đội bằng điểm nhau ở EURO năm nay nên Ukraina dù có thắng đậm Ba Lan ở lượt cuối cũng không thể vượt qua Bắc Ai Len và chính thức chia tay EURO 2016 từ vòng bảng.

Đây là lần thứ 2 Ukraina dự EURO và cũng là lần thứ 2 họ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Sau lượt trận thứ 2 ở các bảng A, B.C còn có một đội nữa chưa có điểm nào là Albania ở bảng A. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn có thể đứng thứ ba trong bảng đấu của mình nếu đánh bại Romania ở lượt cuối. Vì thế, họ chưa chính thức bị loại.

(Theo VOV)

Các tin khác

Trong khuôn khổ Giải vô địch Aerobic thế giới 2016 diễn ra tại Hàn Quốc từ 13 đến 19-6, cuộc tranh tài ở các nội dung thi đấu dành cho các nhóm dưới 18 tuổi đã kết thúc chiều 16-6. Đoàn Việt Nam đã thi đấu xuất sắc giành được 4  huy chương vàng (HCV), 2  huy chương bạc (HCB), 3  huy chương đồng (HCĐ).

Tiền vệ Carlos Gruezo (18) - một trong những niềm hi vọng của Ecuador trong trận gặp tuyển Mỹ.

8g30 ngày 17-6 (tryền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, TTTV) sẽ diễn ra trận tứ kết Copa America 2016 đầu tiên giữa chủ nhà Mỹ và Ecuador.

Payet đang chơi hay ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn.

Ngôi sao đội tuyển Pháp chỉ cần hai trận đầu tiên của Euro 2016 để đạt thành tích 14 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội, chỉ kém một lần so với huyền thoại Zinedine Zidane.

Tân HLV Tite của tuyển Brazil.

Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) quyết định đặt niềm tin vào Tite, huấn luyện viên (HLV) từng vô địch Copa Libertadores với Câu lạc bộ (CLB) Corinthians.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục