Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/6/2016 | 6:51:59 AM

Đánh bại Romania với tỷ số 1-0 trong trận đấu sáng nay, Albania đã có chiến thắng đầu tiên tại một kỳ EURO, đồng thời nuôi tham vọng giành 1 vé vào vòng 1/8. Chiến thắng lịch sử này có dấu ấn đậm nét của tiền đạo Armando Sadiku với pha lập công ở phút thứ 43.


Niềm vui chiến thắng vô bờ của các cầu thủ AlbaniaNiềm vui chiến thắng vô bờ của các cầu thủ Albania
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 1Ở trận đấu rạng sáng nay, Romania nhập cuộc không hề tồi. Trong nửa đầu hiệp 1, họ đã tạo ra không ít tình huống sóng gió trước cầu môn Albania
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 2Tuy nhiên, các chân sút của Romania thiếu một chút sắc bén và may mắn để chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 3Bên kia chiến tuyến, Albania cũng có những cơ hội nguy hiểm, trong đó đáng kể nhất là tình huống đệm bóng vọt xà của Lenjani (3-Albania) ở phút thứ 23.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 4Lenjani bỏ lỡ cơ hội khi trước mặt anh là khung thành trống trải của Romania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 5Tuy nhiên, Albania không phải tiếc nuối quá lâu. Phút thứ 43, từ tình huống phản công rất nhanh, bóng được tạt chính xác để Sadiku bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Romania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 6Cận cảnh bàn mở tỷ số của Albania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 7
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 8Niềm vui vô bờ của các cầu thủ Albania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 9
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 10Sang hiệp 2, các cầu thủ Romania miệt mài tấn công tìm bàn gỡ.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 11Thế nhưng, họ không xuyên thủng được hàng thủ vững chắc của các cầu thủ Albania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 12Cơ hội rõ nét nhất của Romania trong hiệp đấu này là cú dứt điểm cực mạnh của Florin Andone đưa bóng tìm tới xà ngang khung thành Albania ở phút 76
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 13Pháo sáng xuất hiện trên khu vực khán đài của các cổ động viên Romania.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 14Cổ động viên quá khích ném pháo sáng xuống sân.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 15Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Albania. Đây là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Albania tại một kỳ. EURO. Và hơn thế, trận thắng này giúp Albania xếp ở vị trí thứ 3 của bảng A, nuôi hy vọng lấy vé vào vòng 1/8 với tư cách một trong 4 đội xếp ở vị trí thứ ba xuất sắc nhất ở các bảng đấu.
Cận cảnh chiến thắng lịch sử của Albania tại EURO - ảnh 16Trong khi đó, các cầu thủ Romania phải chia tay EURO 2016 trong nỗi buồn.

(Theo TPO)

Các tin khác
Ronaldo tiếp tục gây thất vọng ở EURO 2016.

Criatino Ronaldo tiếp tục gây thất vọng khiến đội tuyển Bồ Đào Nha chia điểm nhạt hòa trước Australia (hòa 0-0) ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2016.

Cầu thủ Iceland Alfred Finnbogason (trái) tranh bóng quyết liệt với Richard Guzmics của Hungary.

Iceland tiếp tục là hiện tượng tại vòng chung kết Euro 2016 với trận hòa 1-1 trên thế dẫn bàn đến những phút cuối cùng của trận đấu trước Hungary.

Bỉ có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2016 sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Ireland.

Chiến thắng tưng bừng trước Ireland giúp Bỉ mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8 Euro 2016. Lukalu là cầu thủ chơi tốt nhất với cú đúp vào lưới đối phương.

Dempsey tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho tuyển Mỹ.

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jurgen Klinsmann giành được suất chơi bán kết khi đánh bại Ecuador với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết đầu tiên diễn ra sáng 17/6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục