Nghĩa Lộ: 1.440 gia đình đạt danh hiệu "Gia đình thể thao”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/8/2016 | 9:31:18 AM

YBĐT - Thời gian qua, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" ở thị xã Nghĩa Lộ đã được triển khai rộng khắp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân.

Các xã, phường đã tổ chức cho các hộ đăng ký xây dựng gia đình văn hóa, gia đình thể thao bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, tham gia các câu lạc bộ thể thao ở mọi lứa tuổi, tham gia tích cực các phong trào thể thao quần chúng… Qua đó, đã có 1.440 gia đình được công nhận đạt danh hiệu “Gia đình thể thao”.

Nguyễn Thư (Đài TT-TH Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Brazil đã sẵn sàng cho lễ khai mạc Olympic 2016.

Sáng mai (6/8), Olympic 2016 sẽ chính thức khởi tranh trên đất Brazil với lễ khai mạc hoành tráng diễn ra trên sân vận động (SVĐ) Maracana, thành phố Rio de Janeiro. Dù xảy ra một số vấn đề không thuận lợi, song đến thời điểm này, nước chủ nhà đã sẵn sàng đón chào ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh.

Việt Nam chơi trên chân đối thủ nhưng phải nhận thất bại chung cuộc.

Tiền đạo kỳ cựu Minh Nguyệt ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối nhưng Việt Nam vẫn phải nhận thất bại sau loạt luân lưu với tỷ số 5-6.

Cảnh sát đã sử dụng biện pháp mạnh để trấn áp những kẻ biểu tình quá khích.

Theo nguồn tin từ Brazil, ngay trước thềm lễ khai mạc Olympic 2016, lực lượng chống chính phủ đã tổ chức biểu tình để ngăn chặn ngọn đuốc Olympic được đưa tới SVĐ Maracana…

Pokemon Go có mặt tại Olympic 2016.

Ngày 3/8, trò chơi ảo Pokemon Go tương tác trên điện thoại thông minh đã chính thức có mặt tại Brazil, chỉ 2 ngày trước khi diễn ra lễ khai Olympic 2016 tại thành phố Rio de Janeiro.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục