Bế mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/10/2022 | 12:00:50 PM

YênBái - Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng 30/10, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải cầu lông tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2022.


Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đoạt thành tích xuất sắc.


Giải đấu đã thu hút 100 vận động viên (VĐV) đến từ 11 câu lạc bộ cầu lông của các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu theo nhóm tuổi với 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam-nữ, đôi nam và đôi nữ; thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.


Ban tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nam.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nữ.

Kết thúc giải, Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn với thành tích 16 huy chương, giải Nhì thuộc về Hội Nhà báo tỉnh với 7 huy chương và giải Ba thuộc về huyện Văn Chấn với 6 huy chương.

Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2022 nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030, đánh giá chất lượng hoạt động các câu lạc bộ, trình độ chuyên môn của VĐV yêu thích môn cầu lông trong tỉnh. Đồng thời là cơ hội để các VĐV được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu cũng như tuyển chọn những tay vợt xuất sắc tham gia giải thể thao khu vực và toàn quốc. 
Bùi Minh

Tags Bế mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh

Các tin khác
Lực lượng an ninh Iraq kiểm tra hiện trường vụ nổ.

Một vụ nổ xảy ra gần sân vận động bóng đá và một quán càphê ở phía Đông thủ đô Baghdad của Iraq đã khiến 10 người đã thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương.

Một công trình chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar

Chính phủ Qatar đã dọn trống các chung cư dùng làm nhà ở của hàng ngàn công nhân nước ngoài trong cùng khu vực tại trung tâm thủ đô Doha, nơi người hâm mộ bóng đá sẽ tập trung về trong suốt World Cup, theo Hãng tin Reuters ngày 29-10.

Ảnh minh họa.

Đại diện VPBank cho biết việc tài trợ 100 tỷ đồng giúp VTV mua bản quyền World Cup 2022 là sứ mệnh vì cộng đồng, không nhận bất cứ ưu đãi nào về thời lượng quảng cáo trên truyền hình.

Toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục