Khai mạc giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2023

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/4/2023 | 3:05:26 PM

YênBái - Sáng 21/4, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2023.

Các vận động viên tham gia thi đấu.
Các vận động viên tham gia thi đấu.

Giải năm nay thu hút 7 đội với 93 vận động viên đến từ các câu lạc bộ của các đơn vị, các địa phương trên địa bàn tỉnh tham gia. Các vận động viên sẽ được phân thành nhóm đối tượng chính gồm: đồng đội nam, đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ và nhóm đối tượng người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên đối với nam, từ 55 tuổi trở lên đối với nữ), đối tượng thiếu niên, nhi đồng (từ 14 tuổi trở xuống). Thể thức thi đấu tính theo Luật Bóng bàn hiện hành.


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Giải. 

Giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2023 là giải truyền thống được Liên đoàn Bóng bàn tổ chức hàng năm nhằm nâng cao, hoàn thiện năng lực tổ chức cũng như thúc đẩy phong trào luyện tập, thi đấu bóng bàn; tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc. Đây cũng là dịp để các câu lạc bộ của các đơn vị, địa phương, các vận động viên được giao lưu, học tập và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn. 

Giải sẽ kết thúc vào ngày 22/4/2023.

Hùng Cường

Tags giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Thể thao Yên Bái

Các tin khác
Tiền đạo Văn Quyết đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2023.

Đội trưởng Hà Nội FC bị "treo giò" 8 trận và phải đóng phạt 40 triệu đồng vì hành vi phản ứng quá mức với trọng tài ở vòng 7 V-League 2023.

Biểu trưng và linh vật của SEA Games 32.

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, Tổng cục Thể thao Thái Lan (SAT) cho biết khán giả tại Thái Lan sẽ được theo dõi truyền hình trực tiếp các nội dung thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Nguyễn Huy Hoàng cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Việt Nam đặt mục tiêu giành tối thiểu 89 Huy chương vàng SEA Games 32 Kình ngư người Quảng Bình Nguyễn Huy Hoàng được chọn cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam tại lễ khai mạc SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia.

Nhờ quyết định miễn phí toàn bộ chi phí ăn ở của Campuchia, đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 có thể tiết kiệm được số tiền rất lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục