Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 giành giải Nhất Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/7/2023 | 9:04:08 AM

YênBái - Tối 22/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã Bế mạc Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2023.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn VĐV thi đấu xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đoàn VĐV thi đấu xuất sắc

Qua 2 ngày thi đấu với 135 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, trên 90 vận động viên (VĐV) ở các độ tuổi thiếu niên, trung niên và người cao tuổi thuộc 7 đoàn đến từ các địa phương, sở, ngành, đơn vị trong tỉnh.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở tùng nội dung. Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về thành phố Yên Bái; giải Ba là Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Giải là hoạt động nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030. Đồng thời, đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn bóng bàn trong toàn tỉnh và tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu các giải toàn quốc.

Bùi Minh

Tags bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi

Các tin khác
Thủ môn Trần Thị Kim Thanh thi đấu vô cùng ấn tượng ở trận đầu ra quân của ĐT Việt Nam.

Dù để thua trước đương kim vô địch tuyển Mỹ ở trận ra quân World Cup nhưng màn thể hiện của đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã được FIFA dành lời khen cho sự cố gắng và tinh thần thi đấu quật cường.

Bảng xếp hạng tính đến 7h ngày 23/7.

Cập nhật bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất, khu vực châu Á ĐT nữ Nhật Bản có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải để dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng ĐT nữ Trung Quốc và ĐT nữ Việt Nam lại nhận thất bại.

Dù phải đối đầu đội tuyển (ĐT) nữ Mỹ ngay trận đầu ra quân ở World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần mạnh mẽ của người phụ nữ Việt Nam trước khó khăn, thách thức.

Tuyển nữ Việt Nam vẫn có khả năng vượt qua vòng bảng World Cup nữ 2023.

Theo số liệu thống kê của Opta, tuyển nữ Việt Nam có gần 6% khả năng vượt qua vòng bảng World Cup nữ 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục