Vòng 2 Giải bóng chuyền nữ thế giới tổ chức tại Vĩnh Phúc

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/3/2008 | 12:00:00 AM

Giải vô địch bóng chuyền nữ Grand Prix 2008 là giải bóng chuyền nữ lớn nhất của 12 đội hàng đầu đại diện cho các châu lục. Năm nay, tỉnh Vĩnh Phúc được đăng cai một bảng đấu vòng hai vào tháng 6 tới với các đội Brazin, Thổ Nhĩ Kỳ, Ðức và Kazakhstan.

Các đội bóng này chia làm ba bảng đấu thi đấu chín vòng tại chín quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau đó chọn ra năm đội đầu các bảng cùng đội Nhật Bản dự chung kết tại Nhật Bản. Tổng giá trị giải thưởng là 2 triệu USD.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Chiều 28/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất vòng loại thứ hai Giải bóng đá nữ châu Á 2008 với ba trận toàn thắng, đứng đầu bảng A và đoạt chiếc vé vào vòng chung kết.

Nữ vận động viên thể dục dụng cụ của Việt Nam Đỗ Thị Ngân Thương đã giành được chiếc vé cuối cùng của môn thể dục dụng cụ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Nguyễn Doãn Dũng - một trong ba VĐV đã bỏ trốn ở Hàn Quốc.

Chiều 27-3 đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao I và ban huấn luyện đội tuyển vật quốc gia để làm rõ trách nhiệm việc ba VĐV sau khi thi đấu đã bỏ trốn tại Hàn Quốc.

Các cầu thủ trẻ Thành Long nâng cao Cup vô địch.

Lập cú hat -trick trong trận chung kết, cầu thủ trẻ Lê Đức Tài đã giúp Thành Long đánh bại Đồng Tâm với tỷ số đậm 3-0, để lần đầu tiên đoạt chức vô địch giải bóng đá U19 toàn quốc, chiều thứ năm, trên sân Thống Nhất (TP HCM).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục