Miami Masters: Chưa có bất ngờ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/3/2009 | 12:00:00 AM

Hôm nay, các trận đấu vòng hai giải Miami Masters đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra. Phần thắng thuộc về các tay vợt mạnh. Federer, Djokovic, Roddick, Dementieva, Safina .. đều đã lọt vào vòng 3.

Roger Federer - người vẫn đang tìm kiếm chức vô địch đầu tiên trong năm.
Roger Federer - người vẫn đang tìm kiếm chức vô địch đầu tiên trong năm.

Trong trận ra quân, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer - người chưa từng vô địch trong năm nay - đã dễ dàng đánh bại đối thủ không tên tuổi Kevin Kim 6-3, 6-2. Khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Federer vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi cho rằng luôn cảm thấy khó khăn khi đối mặt với các tay vợt lạ, dù rằng vị trí của họ trong bảng xếp hạng rất thấp.

Tương tự như Federer, nhà vô địch giải năm 2007, Novak Djokovic đã dễ dàng giành quyền vào vòng 3 khi thắng đối thủ người Canada Frank Dancevic 6-3, 6-2. Còn nhớ năm ngoái, Djokovic đã gây bất ngờ khi bị loại ngay từ vòng hai.

Hạt giống số 5 của giải Andy Roddick cũng chỉ cần chưa đến 60 phút thi đấu để ghi tên vào vòng 3. Trong trận mở màn, Roddick đã nhanh chóng thắng Diego Junqueira 6-1, 6-1.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Dinara Safina đã thắng Mathilde Johansson 6-1, 6-3 còn Ivanovic vượt qua Mariya Koryttseva 6-0, 6-3. Dù không có được chiến thắng áp đảo như Safina hay Ivanovic nhưng Dementieva và Kuznetsova cuối cùng cũng có được chiến thắng.

Cả hai tay vợt này đều phải cần đến séc thứ 3 để kết thúc trận đấu. Dementieva - người đã bất ngờ bị loại ở vòng 2 giải Indian Wells hồi tuần trước - thắng Anastasia Pivovarova 6-0, 3-6, 6-3. Còn Kuznetsova vượt qua Tamiza Paszek 2-6, 7-5, 6-1.

Được biết giải Miami Masters có tổng giá trị giải thưởng là 9 triệu USD, chia đều cho nam và nữ. Tại giải, tất cả các tay vợt được xếp từ hạt giống số 1 đến 32 được miễn thi đấu vòng 1.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia và U23 Iraq có một ngày thi đấu cực kỳ quyết liệt. (Ảnh: AFC)

Tại trận Tranh hạng 3 U23 châu Á 2024, U23 Indonesia và U23 Iraq đã cống hiến một trận cầu cảm xúc và chiến thắng cuối cùng thuộc về U23 Iraq.

HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục