Giải thể thao Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái năm 2011: Trao 58 giải cho các VĐV

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/12/2011 | 10:20:16 AM

YBĐT - Như tin đẫ, sau 4 ngày thi đấu sổi, quyết liệt, chiều ngày 18/12, Giải thể thao chào mừng Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1944- 22/12/2011) và kỷ niệm 56 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã chính thức khép lại.

Các đoàn Nhất, Nhì, Ba nhận cờ và cúp lưu niệm của Ban tổ chức.
Các đoàn Nhất, Nhì, Ba nhận cờ và cúp lưu niệm của Ban tổ chức.

Giải thể thao lần này có sự tham gia của 32 đoàn với 284 vận động viên, thi đấu ở 2 bộ môn thể thao là cầu lông và bóng đá.

Đội Thanh tra Nhà nước tỉnh vô địch môn Bóng đá.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 58 giải thưởng các loại cho các vận động viên đạt thành tích cao. Giải nhất toàn đoàn được trao cho đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; giải nhì cho đoàn Thanh tra Nhà nước tỉnh; giải ba đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và giải khuyến khích đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư.

H.O

Các tin khác
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày 18/12, tại nhà khách tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ khai mạc giải cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc năm 2011.

Chơi trên cơ trong suốt 90 phút, Barcelona dễ dàng đánh bại Santos 4-0 ở trận chung kết tại Yokohama để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2011. Lionel Messi tỏa sáng với một cú đúp, hai bàn còn lại thuộc về Xavi và Fabregas...

Tổng Biên tập báo Tiền Phong Đoàn Công Huynh, đồng trưởng ban tổ chức giải, trao cúp cho đội SLNA.

Thắng kịch tính Navibank Sài Gòn sau loạt đá luân lưu 11m, Sông Lam Nghệ An (SLNA) lần thứ tư vô địch Siêu Cúp quốc gia.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn và trung thực trong mùa giải mới.

Hôm nay (18-12), Cúp Bóng đá quốc gia khởi tranh. Tuần tới, Giải VĐQG (V.League 1) và hạng Nhất quốc gia (V.League 2) cũng sẽ khai màn. Trước thềm mùa giải mới, tân Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VPF Phạm Ngọc Viễn đã có cuộc trao đổi với Báo Hànộimới về những thay đổi của điều lệ và sự chuẩn bị của BTC nhằm hướng đến một mùa giải thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục