Top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/8/2014 | 2:16:37 PM

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa ông bố danh sách 10 nữ diễn viên kiếm tiền giỏi nhất năm 2014. Bảng xếp hạng dựa trên thu nhập của họ trong thời gian từ tháng 6-2013 đến tháng 6-2014. Trong thời gian trên top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất này đã bỏ túi 226 triệu USD.

Dẫn đầu danh sách năm nay là nữ diễn viên Sandra Bullock khi kiếm được 51 triệu USD. Trong năm qua, cô đã tham gia bộ phim
Dẫn đầu danh sách năm nay là nữ diễn viên Sandra Bullock khi kiếm được 51 triệu USD. Trong năm qua, cô đã tham gia bộ phim "Gravity" với kinh phí 100 triệu USD và mặc dù không có được tượng vàng Oscar nào cho riêng cho mình nhưng bộ phim này đã có được 7 giải Oscar và cô trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm qua.

Vị trí thứ 2 trong danh sách năm nay thuộc về nữ diễn viên 23 tuổi Jennifer Lawrence với 34 triệu USD. Là ngôi sao chính của 2 bộ phim bom tấn đình đám "The Hunger Games" và "X-Men: Days of Future Past", cô đã kiếm được hàng triệu USD từ lợi nhuận của phim.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston xếp vị trí thứ ba với 31 triệu USD, nhờ thành công của phim "We're the Millers" và "Horrible Bosses", cộng thêm vào đó là các hợp đồng quảng cáo với các hãng Aveeno và Vitamin Water. Ngoài ra, nữ diễn viên 45 tuổi cũng kiếm được kha khá khi đồng sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc tóc Living Proof với Chris McMillan.

Vị trí thứ 4 thuộc về nữ diễn viên Gwyneth Paltrow khi kiếm 19 triệu USD trong 12 tháng qua. Phần lớn thu nhập của cô đến từ vai diễn phụ trong bom tấn "Iron Man 3". Bên cạnh đó, cô cũng có nguồn thu từ website riêng về phong cách sống Goop và được trả tiền với vai trò người phát ngôn cho các hãng Max Factor và Hugo Boss. Thêm vào đó là các khoản thu được từ việc quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng.

Nữ diễn viên có thu nhập cao nhất của năm ngoái, Angelina Jolie, chỉ xếp vị trí thứ 5 trong danh sách năm nay với 18 triệu USD. Trong năm qua, cô chỉ xuất hiện trong bộ phim "Maleficent" của Disney phát hành tháng 5 vừa qua.

Cũng kiếm được 18 triệu USD trong năm qua là nữ diễn viên Cameron Diaz.Cô vừa tham gia phim "The Other Woman". Bộ phim đầu tư chỉ 40 triệu USD nhưng đạt tới 190 triệu USD doanh thu toàn cầu. Cô cũng tham gia trong phim "The Counselor" và phát hành sách "The Body Book: The Law of Hunger, the Science of Strength, and Other Ways to Love Your Amazing Body".

Cô đào nổi tiếng Scarlett Johansson kiếm 17 triệu USD trong năm qua. Cô tiếp tục đảm nhận vai diễn "góa phụ đen" trong phim "Captain America 2: The Winter Soldier" phát hành hồi tháng 4 và có nhiều hợp đồng đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Diễn viên Amy Adams kiếm được 13 triệu USD trong năm qua nhờ tham gia phim "Man of Steel" và "American Hustle". Nữ diễn viên giành được đề cử Oscar thứ năm trong sự nghiệp với vai diễn phụ trong phim "American Hustle".

"Thiên Nga trắng" Natalie Portman cũng kiếm được 13 triệu USD trong năm qua và xếp vị trí thứ 9. Bộ phim "Thor: The Dark World" mà cô tham gia đạt doanh thu 645 triệu USD trên toàn cầu. Ngoài ra, nguồn thu nhập của cô cũng đến từ bộ phim chuyển thể từ cuốn sách "A Tale of Love and Darkness" của Amos Oz. Phim đánh dấu lần đầu tiên Natalie đảm nhận vai trò đạo diễn và biên kịch.

Nữ diễn viên Kristen Stewart kiếm được 12 triệu USD trong năm qua và xếp vị trí thứ 10. Những bộ phim sắp công chiếu của cô gồm "American Ultra" và "Still Alice".

(Theo SGGP)

Các tin khác
Một cảnh trong bộ phim từng đoạt giải Oscar

Hãng phim hoạt hình hàng đầu của châu Á là Ghibli đang cân nhắc chuyện ngừng sản xuất phim. Thông tin trên được chính người đứng đầu của hãng là ông Toshio Suzuki chia sẻ trên chương trình Jounetsu Tairiku tại Nhật Bản.

Bế mạc Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam 2014.

Sau bốn ngày (1-4/8) tranh tài, Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V – 2014 tại Bình Định liên tục, sôi động đã khép lại thành công tốt đẹp, ấn tượng và tỏa sáng với bạn bè trong nước và quốc tế.

YBĐT - Mới đây, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, bảo tồn, phục dựng nghi lễ đặt tên cho con của dân tộc Thái đen, huyện Trạm Tấu. Đây là lễ cúng vía đầu tiên, cũng là nét văn hóa đặc sắc của người Thái.

YBĐT - Trường Sa - nơi đảo xa, nơi đầu sóng ngọn gió ấy chính là nơi mỗi con người Việt Nam cần hướng tới để tôi luyện ý chí “trung kiên”; hun đúc sâu sắc thêm lòng yêu nước “Lửa mặt trời mỗi ngày tôi luyện đá/Sóng bạc đầu mài sắc chí trung kiên”. Cả dân tộc chung lòng, có những đứa con ngày đêm bám trụ, chủ quyền biển đảo cuả Tổ quốc nhất định được giữ vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục