Kỷ niệm 2.000 năm ngày sinh Hai Bà Trưng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/8/2014 | 8:59:41 AM

Ngày 15-8, Sở VH-TT-DL Hà Nội họp báo công bố nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24-8 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 2.000 năm ngày sinh Hai Bà Trưng.

Các hoạt động tập trung tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Hai Bà Trưng tại huyện Mê Linh, Hà Nội. Trong đó nổi bật là hội thảo “Phụ nữ Việt Nam phát huy truyền thống Hai Bà Trưng trong xây dựng và bảo vệ đất nước”, triển lãm “Hoa đất Việt” giới thiệu về thân thế, sự nghiệp, cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng. Lễ mít tinh và chương trình nghệ thuật “2.000 năm Vương nữ đất Rồng” được tổ chức vào tối 23-8 và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Poster của chương trình với chủ đề “The battle begins - Khai chiến”.

Victoria’s Secret Fashion Show đe dọa kỷ lục của Vietnam’s Next Top Model Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ được diễn ra tại Hà Nội (20/8) và tại TP HCM (26/8) với 4 phần thi.

Các loại sư tử đá, nghê đá với tạo hình hung dữ  “đứng canh cửa” trước cổng chùa Vân Hồ (Hà Nội).

Chiều 14-8, Bộ VH-TT&DL đã gửi đến các địa phương văn bản khuyến cáo về việc trưng bày, sử dụng các biểu tượng, vật phẩm, linh vật không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài

Dù được mời tham gia thi Mrs Universe 2014 nhưng do vấn đề sức khỏe và không sắp xếp được thời gian nên Thu Hoài đã từ chối.

Jessica Lange và Jyoti Amge

Jyoti Amge, người đã được ghi vào Sách kỷ lục thế giới Guinness là “Người phụ nữ đang sống nhỏ nhất thế giới” sẽ tham gia diễn xuất trong mùa thứ tư của loạt phim truyền hình kinh dị American horror story (Truyện kinh dị Mỹ) phát sóng tại Mỹ trên kênh truyền hình cáp FX.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục