Công an tỉnh Yên Bái đạt nhiều giải cao tại Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/10/2022 | 10:44:39 AM

YênBái - Vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Công an và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XIII, năm 2022. Công an tỉnh Yên Bái vinh dự đạt được nhiều giải thưởng cao tại Liên hoan.

Ban tổ chức trao giải Vàng cho các tác phẩm thuộc thể loại Tác phẩm phát thanh.
Ban tổ chức trao giải Vàng cho các tác phẩm thuộc thể loại Tác phẩm phát thanh.

Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIII, năm 2022 diễn ra từ ngày 12 - 16/10, tại thành phố Cần Thơ. Tham dự kỳ liên hoan lần này có 74 đoàn với gần 500 đại biểu đến từ công an các đơn vị, địa phương và một số cơ quan báo chí ngoài lực lượng CAND. 

Ban tổ chức đã nhận 578 tác phẩm dự thi, trong đó có 154 tác phẩm báo chí, 117 tác phẩm thể loại nghệ thuật và chương trình chuyên biệt, 63 tác phẩm chuyên mục an ninh trật tự, 81 thí sinh dự thi phát thanh viên, dẫn chương trình, 244 tác phẩm phát thanh.

Đoàn Công an tỉnh Yên Bái có 10 tác phẩm gửi tham dự Liên hoan, ở 3 thể loại: Chuyên mục An ninh trật tự, Tác phẩm báo chí, Tác phẩm phát thanh và 2 MC tham gia phần thi Phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình. 

Kết quả , Công an tỉnh đã vinh dự đoạt 1 giải Vàng tác phẩm Câu chuyện cảnh giác truyền thanh "Cuộc giải cứu ở Tà Ghênh", 1 giải Bạc tác phẩm phát thanh "Cây sa mu của bản", 1 giải Bạc tác phẩm báo chí "Xuất cảnh trái phép sang Campuchia - Cạm bẫy và những hệ lụy", 2 giải C phần thi Phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình và bằng khen của Ban tổ chức cho các tác phẩm còn lại.


Đại diện các tác giả nhận giải Bạc thể loại Tác phẩm báo chí.


Đại diện các tác giả nhận giải Bạc thể loại Tác phẩm phát thanh.
 
Liên hoan Truyền hình - Phát thanh CAND lần thứ XIII, năm 2022 là một hoạt động chính trị quan trọng của lực lượng CAND. Các tác phẩm tham dự đã bám sát hiện thực cuộc sống và nhiệm vụ chính trị của lực lượng CAND; phản ánh đậm nét, chân thực cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, những thành tích, chiến công và hi sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ CAND trên từng lĩnh vực công tác, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an "vì nước quên thân, vì dân phục vụ". Đồng thời thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng của những người làm báo, phát thanh, truyền hình CAND trên mặt trận văn hóa, tư tưởng.

Đỗ Huy - Cảnh Toàn

Tags Công an tỉnh Yên Bái Liên hoan Truyền hình Phát thanh Công an nhân dân

Các tin khác
Nhà văn Shehan Karunatilaka đoạt giải Booker cho tác phẩm

Cuốn tiểu thuyết thứ hai của Shehan Karunatilaka mang tên "The Seven Moons of Maali Almeida" được đánh giá như "một hành trình tàu lượn siêu tốc qua cuộc sống và cái chết".

Ấn tượng Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2022.

250 bức ảnh xuất sắc của các nhiếp ảnh gia từ khắp mọi miền Tổ quốc đang được triển lãm tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) trong dịp tổng kết và trao giải cuộc thi Ảnh nghệ thuật Việt Nam 2022.

Giáo sư, nhạc sĩ Đặng Ngọc Long (bên trái) trao giải Nhất cho thí sinh đến từ Italy Luca Romanelli, giải Nhì cho thí sinh người Tây Ban Nha Samnuel Beluzan Rodriguez (áo đỏ) và thí sinh giải Ba đến từ Paraguay Raul Rolon.

Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, tối 15/10, tại sân khấu biểu diễn ở Prinzenalle ở Berlin, vòng chung kết Cuộc thi Guitar quốc tế Berlin 2022 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về thí sinh Luca Romanelli đến từ Italy.

Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn.

"Để giữ được di sản của thế giới không mai một, vẫn cần cả một sự nỗ lực cố gắng của những người làm âm nhạc như chúng tôi nói riêng và sự ủng hộ của công chúng nói chung”, BTC nhấn mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục