Đêm 4/3, Duyên Dáng Việt Nam 20 khai diễn tại London

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2008 | 12:00:00 AM

Duyên Dáng Việt Nam 20 - Charming Vietnam Gala in London sẽ khai diễn vào tối 4/3 tại thủ đô nước Anh (tức rạng sáng 5/3, giờ Việt Nam) sau hơn 2 tháng chuẩn bị khẩn trương. Khách tham quan Central Hall Westminster trong ngày 3/3 đã bị những giai điệu, những tà áo dài Việt Nam níu chân.

Nhóm Mặt Trời Mới sẽ trình bày ca khúc Những cô gái quan họ
Nhóm Mặt Trời Mới sẽ trình bày ca khúc Những cô gái quan họ

Đoàn Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 20 đến Anh trên chuyến bay của 2 hãng hàng không khác nhau: Singapore Airlines và Malaysia Airlines.

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), đoàn 40 người gồm ca sĩ, người mẫu, thiết kế thời trang, trang điểm, làm tóc, ban tổ chức... phải ghé Singapore trước khi bay đến London.

Hiện giờ tất cả mọi người đều tăng tốc, đều làm hết sức mình để góp phần cho sự thành công của Duyên dáng Việt Nam 20, một hoạt động văn hóa trong khuôn khổ Những ngày văn hóa Việt Nam tại Anh (từ ngày 4 đến 15/3) và nằm trong lịch trình chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh của đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu.

(Theo Vnmedia)

Các tin khác
Hoa cúc. (Ảnh: Thanh Ba)

YBĐT - Đã nhiều năm nay, cứ mỗi độ xuân về, cùng với những nét xuân muôn thuở: hoa đào khoe sắc, cây cối đâm chồi nảy lộc, trên bàn thờ mỗi gia đình thêm mâm ngũ quả, cặp bánh chưng... là một nét xuân mới cũng không kém phần xuân sắc. Nét xuân mới đó là: sinh hoạt thơ trong dịp Nguyên tiêu.

Nhóm nhạc nam đình đám một thời sắp trở lại sau gần 8 năm vắng bóng.

Nhóm nhạc nam đình đám một thời đã thông báo về sự trở lại với làng âm nhạc thế giới của họ, bắt đầu bằng việc biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên trên sân khấu sau gần 8 năm.

Cuộc trưng bày về Việt Nam, giới thiệu gần 300 bộ sưu tập và hiện vật về nghề thủ công truyền thống và văn hóa Việt Nam, sẽ khai mạc ngày 10/3 tới tại thủ đô Seoul

Ada de la Cruz (CH Dominican.

Chỉ còn duy nhất Zhang Zi-lin (Trung Quốc) - đương kim Hoa hậu Thế giới 2007 - người giành giải cao nhất ở một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là còn trụ lại ở Top 5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục