Vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam Barley

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2008 | 12:00:00 AM

Vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam Barley 2008 sẽ diễn ra vào tối nay, 26-3, tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM với phần tranh tài của 20 người mẫu nữ. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và kỹ năng trước ống kính với trang phục hiện đại ấn tượng

Vào ngày 28-3, 20 thí sinh nam tiếp tục phần tranh tài với các loại trang phục dạ tiệc, đi biển và kỹ năng trình diễn trước ống kính. 10 thí sinh nữ và 10 thí sinh nam xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 4-4 tại Nhà hát Hòa Bình, với các nội dung: thi trang phục dạ hội, đồ tắm, trang phục hiện đại và ứng xử.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Một cảnh trong phim Những người độc thân vui vẻ

Những người độc thân vui vẻ có thể khiến những khán giả thích cười to, cười nhiều ít hào hứng, nhưng lại hút được khán giả ưa sự chiêm nghiệm và cười thầm.

Các người đẹp tươi cười chào người dân Trịnh Châu.

Giải thưởng người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 đã thuộc về Hoa hậu Venezuela, cô Maria Lourdes Caldera. Đây là giải thưởng đặc biệt đầu tiên của cuộc thi, được công bố tối 25/3 tại Trịnh Châu.

Hai suất đặc cách tham dự 
Sao mai 2008 được dành cho 
Hà Linh và Hoàng Nghiệp.

Sao Mai Điểm hẹn lần thứ ba chính thức khởi động từ ngày 1-3. Năm nay, cuộc thi này sẽ phải chịu một áp lực khá lớn về mặt khán giả vì sẽ bị đem ra so sánh với cuộc thi Vietnam Idol được tổ chức năm 2007 không phải bởi Đài Truyền hình Việt Nam.

Phần ngắm cảnh của tháp Eiffel theo mẫu thiết kế mới

Tháp Eiffel tao nhã và đẹp đẽ, biểu tượng của nước Pháp sẽ được tạo lại hình dáng, thay đổi đường chân trời Paris vào thời điểm công trình này tròn 120 năm tuổi vào năm 2009, Sete - công ty điều hành tháp vừa thông báo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục