22 gương mặt vào CK Siêu mẫu Việt Nam 2008

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/3/2008 | 12:00:00 AM

Tối 28/03, 20 người mẫu nam đã tranh tài trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2008 tại Nhà hát đài truyền hình TP.HCM, qua 3 phần thi: Trang phục dạ hội, Trang phục đi biển và Trang phục ấn tượng và trình diễn kỹ năng biểu diễn trước ống kính.

Trang phục không nhiều màu sắc như của các nữ thí sinh, nhưng chính vẻ đẹp hình thể và phong cách biểu diễn tự tin khiến phần thi của giới mày râu được đón đợi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Các chàng người mẫu với gương mặt điển trai, hình thể đẹp, phong cách trình diễn năng động, trẻ trung, tự tin và đấy tính sáng tạo đã thực sự làm nóng khán phòng Nhà hát.

 

Đêm chung kết nam kết thúc cũng là lúc Ban tổ chức công bố những thí sinh được đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc. Theo dự kiến của Ban tổ chức, chỉ chọn 10 cặp thí sinh nam nữ cho vòng chung kết toàn quốc. Nhưng với số điểm đồng đều nhau, nên đã có đến 11 nam và 11 nữ được tranh tài ở vòng thi chung kết.

 

11 thí sinh nữ tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc là những người đẹp: Nguyễn Thị Như Thủy (SBD 01), Phan Như Thảo (SBD 02), Phạm Đình Minh Triệu (SBD 03), Vũ Thu Hà (SBD 04), Võ Kim Cương (SBD 05), Nguyễn Ngọc Oanh (SBD 06), Lâm Thu Hằng (SBD 08), Khổng Thị Lan Phương (SBD 11), Trần Thị Trang (SBD 13), Nguyễn Thị Ngọc Bích (SBD 16), Võ Hoàng Yến (SBD 19).

 

11 thí sinh nam xuất sắc đi tiếp vào vòng trong là: Nguyễn Đăng Khoa (SBD 22), Nguyễn Văn Thịnh (SBD 23), Nguyễn Quang Giáp (SBD 24), Lê Hải Nam (SBD 26), Phạm Anh Tuấn (SBD 27), Quách Ngọc Ngoan (SBD 30), Phan Trầm Quý (SBD 35), Đỗ Nguyễn Hoàng Long (SBD 37), Lê Phú Mỹ (SBD 38), Đồng Văn Bình (SBD 39), Phạm Xuân Thu (SBD 40).

 

Trong đêm chung kết toàn quốc, 22 thí sinh nam nữ sẽ trải qua bốn phần thi: trình diễn khai mạc trong trang phục dạ hội sang trọng, trang phục đi biển, trang phục hiện đại ấn tượng (trình diễn với các sản phẩm quảng cáo) và thi ứng xử.

 

(Theo VTC)

Các tin khác

Ngày 28/3, bản cập nhật của bộ phim "Bóng ma cuối cùng của cuộc chiến" về tác hại của chất da cam/điôxin mà quân đội Mỹ đã sử dụng trong chiến tranh Việt Nam đã được công chiếu tại Trường Đại học New School ở thành phố Niu Yoóc, Mỹ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo công bố chính thức của Ban tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008". Cuộc thi sẽ diễn ra ba vòng; hết tháng 4 năm nay kết thúc thi tại các địa phương, các ngành; cuối tháng 7 và đầu tháng 8 sẽ thi chung khảo tại ba khu vực: miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Người dân ấn tượng với màn trình diễn pháo hoa của Canada bên bờ sông Hàn.

Tối 28/3, đêm cuối cùng của lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế 2008 tổ chức ở TP Đà Nẵng đã khép lại trong sự mãn nhãn của người dân. Màn trình diễn của đại diện Canada với chủ đề "Âm nhạc của sân khấu và màn bạc" đã đoạt giải nhất.

Các thí sinh tham dự vòng thi Chung kết Siêu mẫu Việt Nam - Barley 2008

Tối 28/3, Vòng Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam - Barley 2008 đã bước vào ngày thi thứ 2 với vòng chung kết nam. 20 thí sinh nam sẽ trình diễn các kỹ năng qua ba phần thi để tranh 10 vé vào vòng chung kết toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục