Xuân Thu, Hoàng Yến đoạt giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/4/2008 | 12:00:00 AM

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về 2 gương mặt người mẫu khá nổi danh hiện nay: Võ Hoàng Yến và Phạm Xuân Thu.

Võ Hoàng Yến (19) Giải vàng Siêu mẫu nữ 2008
Võ Hoàng Yến (19) Giải vàng Siêu mẫu nữ 2008

Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 đã diễn ra phần tranh tài gay cấn của 11 thí sinh nam và 11 thí sinh nữ để giành những danh hiệu cao nhất. Sau 3 phần thi trang phục dạ hội, trang phục đi biển và kỹ năng trình diễn trước ống kính trong trang phục ấn tượng giống như trong các đêm chung kết trước, 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ đã được thông báo lọt vào phần thi đặc biệt - phần thi giao lưu ứng xử. Đó là các thí sinh: Nguyễn Đăng Khoa, Phạm Xuân Thu, Nguyễn Văn Thịnh, Quách Ngọc Ngoan, Lê Hải Nam, Phan Như Thảo, Võ Hoàng Yến, Phạm Đình Minh Triệu, Khổng Thị Lan Phương và Võ Kim Cương.

Với cách làm khá mới, cả 10 thí sinh được ngồi trên sân khấu trò chuyện và trao đổi những vấn đề liên quan đến nghề nghiệp: Như thế nào là một siêu mẫu, hội người mẫu đem đến cho người mẫu những gì..., các thí sinh đã thể hiện được khả năng ứng xử cũng như hiểu biết của mình một cách rất tự nhiên.

Được đánh giá là một trong 2 gương mặt sáng giá cho giải vàng siêu mẫu nhưng người mẫu Kim Cương đã để tuột mất cơ hội của mình khi cô tỏ ra lúng túng và thiếu tự tin khi trả lời câu hỏi của MC Quỳnh Hương về những yếu tố cần thiết để trở thành một siêu mẫu. Võ Hoàng Yến đã “chớp” được thời cơ khi trả lời khá lưu loát và bổ sung được phần thiếu của Kim Cương trong câu hỏi. Hoàng Yến tỏ ra rất tự tin và bản lĩnh khi trả lời điều cần nhất đối với một siêu mẫu nói riêng và một người mẫu nói chung đó chính là tri thức. Câu trả lời của cô nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) cũng như khán giả truyền hình.

Kết quả chung cuộc giải dành cho nữ, người mẫu trẻ Võ Hoàng Yến được trao giải Vàng siêu mẫu 2008 còn Võ Kim Cương “an lòng” với giải Bạc siêu mẫu, người đẹp Phạm Đình Minh Triệu đoạt giải Đồng siêu mẫu.

Giải Vàng siêu mẫu giành cho nam thí sinh không bất ngờ khi được trao cho Phạm Xuân Thu, chàng người mẫu đến từ Thái Bình. Giải Bạc siêu mẫu giành cho Quách Ngọc Ngoan đến từ tỉnh Cà Mau và giải Đồng siêu mẫu giành cho một gương mặt trẻ Lê Hải Nam.

 Một điều trùng lặp khá thú vị khi cả hai gương mặt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Phạm Xuân Thu và Võ Hoàng Yến đều được hỏi và trả lời “Tri thức là điều quan trọng nhất đối với một siêu mẫu”. Hai chân dài này diễn cùng một cặp trong tất cả các phần thi.   

Ngoài ra, BTC còn trao giải Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất cho hai thí sinh Nguyễn Đăng Khoa và Lâm Thu Hằng, Giải Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất cho Nguyễn Quang Giáp và Phan Như Thảo. Giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất: Nguyễn Văn Thịnh và Khổng Lan Phương. Giải thưởng siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất: Đỗ Nguyễn Hoàng Long và Võ Hoàng Yến.

(Theo VTC)

Các tin khác
Thành Long trong Vua kungfu

Là một trong những phim võ hiệp có quy mô sản xuất lớn nhất Trung Quốc hiện nay, Vua kungfu (Forbidden Kingdom) không chỉ hấp dẫn người xem bởi sự xuất hiện của hai ngôi sao nữ Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng mà còn có mặt hai ông hoàng võ thuật Thành Long và Lý Liên Kiêtj

Tối 3/4, buổi hòa nhạc từ thiện ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam đã diễn ra tại thính phòng Boffrand của Thượng viện Pháp tại Pari, với sự tham gia của đông đảo những người bạn Pháp và Việt Nam.

Quang cảnh lễ khai mạc Festival Huế 2006

Tại Festival Huế 2008, lần đầu tiên tỉnh Thừa Thiên-Huế sẽ tái hiện Lễ đăng quang của Hoàng đế Quang Trung tại Núi Bân. Ngoài ra, Festival lần này còn có các Lễ hội chính như: Lễ hội Nam Giao, Lễ hội tái hiện thi Tiến sĩ Võ, Lễ hội Áo dài, Lễ Tế Đàn Xã tắc, Chương trình "Khám phá huyền thoại sông Hương", Ch

Cung trình diễn hoa hậu (Crown Convention Center) thuộc khu du lịch và giải trí Nha Trang sẽ khánh thành trước 30-5-2008

Chỉ còn hai tháng rưỡi nữa, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) lần 57 sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục