Ca sĩ Minh Thư tham dự Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/3/2009 | 12:00:00 AM

Ca sĩ Minh Thư của Việt Nam đã vinh dự được mời tham gia chương trình Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009 tại Thái Lan, diễn ra vào ngày 20, 21 và 22-3 với 3 ca khúc, bao gồm một ca khúc lời Việt, một ca khúc tiếng Anh và một ca khúc tiếng Thái.

Ca sĩ Minh Thư sẽ tham gia chương trình Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009.
Ca sĩ Minh Thư sẽ tham gia chương trình Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya 2009.

Bị trì hoãn vào năm ngoái, năm nay Liên hoan đã trở lại phục vụ những người yêu nhạc với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ và nhạc sĩ. Trong đó có các nghệ sĩ Thái như Pancake, Clash, Paradox, Bodyslam, Zeal, Joey Boy, The Star; các ca sĩ, nhóm nhạc quốc tế như Shinee và Girls Generation đến từ Hàn Quốc, Kym Jin Sha từ Trung Quốc, Minh Thư của Việt Nam, Rynn Lim từ Malaysia và Kenny Kwan từ Hong Kong.

Ngoài ra còn có những nhạc sĩ đến từ những công ty nổi tiếng như công ty giải trí SM Hàn Quốc, EEG Hong Kong, Ocean Butterfly của Trung Quốc, Halo Music của Malaysia, Amphead của Úc, Indee Records từ Lào và Avex từ Đài Loan.

Chương trình với các phong cách âm nhạc như Pop, Rock, Hip Hop và R&B với 3 sân khấu chính ở Pattaya, mỗi chủ đề âm nhạc sẽ được thay đổi luân phiên giữa 3 sân khấu này.

Sự kiện này cũng là 1 phần trong chiến dịch quốc gia “Ngạc nhiên Thái Lan, bất ngờ giá trị” do Bộ Du Lịch Thái Lan tổ chức, nhằm mang đến cho dân Thái và khách du lịch quốc tế những sự kiện và giá trị đặc biệt. Được biết Liên hoan âm nhạc Quốc Tế Pattaya dự định sẽ được tổ chức hằng năm.

Chương trình được tài trợ bởi những cty âm nhạc nổi tiếng như công ty giải trí GMM Grammy, Mordenine TV, Channel V và Cục giao lưu quốc tế Hàn Quốc.

(Theo TTO)

Các tin khác

Bìa cuốn truyện tranh về Michelle Obama

Cuốn truyện tranh ghi lại tiểu sử của đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ được Nhà xuất bản Bluewaters phát hành ngày 25-4.

Website Global Beauties vừa đưa ra danh sách đề cử 30 hạng mục sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được xem như giải "Oscar Hoa hậu". Đây là năm thứ 11 liên tiếp Global Beauties tổ chức cuộc bình chọn này.

Người dân vẩy bột và nước vào nhau tại lễ hội Holi.

Hàng triệu người dân Ấn Độ theo đạo Hindu đã hào hứng chào đón lễ hội Holi đầy màu sắc tại nhiều tỉnh, thành. Holi là một lễ hội cổ của Ấn Độ. Trong ngày này, mọi người có thể tha hồ nhảy múa và thỏa sức vẩy bột màu (xanh, vàng, đỏ, tím) và nước vào người nhau.

Website Global Beauties vừa đưa ra danh sách đề cử 30 hạng mục sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được xem như giải "Oscar Hoa hậu".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục