Angelina Jolie - người phụ nữ đẹp nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/4/2009 | 12:00:00 AM

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới với 58% phiếu bầu trong một cuộc khảo sát trên mạng do tạp chí Vanity Fair tổ chức.

Angelina Jolie
Angelina Jolie

Đây không phải lần đầu tiên Angelina Jolie nhận được danh hiệu này. Tháng trước cô cũng giành được ngôi vị đầu bảng trong số những phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí Who của Úc bình chọn.

Siêu mẫu Gisele Bundchen xếp thứ hai - Ảnh: Theage

Xếp thứ hai cuộc bầu chọn này là siêu mẫu Gisele Bundchen - người vừa kết hôn với cầu thủ bóng đá Tom Brady tháng 2 vừa qua với số phiếu kém xa Angelina Jolie, chỉ 9% số phiếu bầu chọn. Người về thứ ba là nữ diễn viên da màu từng đoạt giải Oscar Halle Berry với 4% phiếu bầu.

Phu nhân tổng thống thống Pháp Carla Bruni - Ảnh: Reuters

Trong top những những người đẹp nhất thế giới này còn có phu nhân tổng thống thống Pháp Carla Bruni với 1% số phiếu, đứng thứ sáu trong danh sách. Người đẹp Chương Tử Di giành được 2% phiếu bầu, xếp thứ 5 - đồng hạng với diễn viên Ấn Độ đang được chú ý sau khi bộ phim Triệu phú khu ổ chuột mà cô tham gia đoạt giải Oscar - Freida Pinto.

Chương Tử Di của Trung Quốc đứng vị trí thứ năm

Diễn viên Ấn Độ Freida Pinto - Ảnh: Hindustantimes

Cuộc khảo sát đã đưa ra một danh sách gồm 19 người phụ nữ nổi tiếng và xinh đẹp, trong đó có một số tên tuổi như: ca sĩ Beyonce Knowles, diễn viên Gwyneth Paltrow, người mẫu Bar Refaeli, hoàng hậu Jordan - Rania, phu nhân tổng thống pháp Nicolas Sarkozy - Carla Bruni... để những người tham gia (đều là phụ nữ) chọn ra người phụ nữ đẹp nhất.

Thứ hạng 19 người đẹp trong danh sách:

1. Angelina Jolie (58%)
2. Gisele Bundchen (9%)
3. Halle Berry (4%)
4. Penelope Cruz (3%)
4. Scarlett Johansson (3%)
4. Jennifer Connelly (3%)
4. Hoàng hậu Rania của Jordan (3%)
4. Bar Refaeli (3%)
5. Catherine Deneuve (2%)
5. Freida Pinto (2%)
5. Natalia Vodianova (2%)
5. Chương Tử Di (2%)
5. Beyonce Knowles (2%)
5. Cate Blanchett (2%)
6. Elle MacPherson (1%)
6. Kate Moss (1%)
6. Gwyneth Paltrow (1%)
6. Kerry Washington (1%)
6. Carla Bruni (1%)

(Theo TTO)

Các tin khác

Chiều 15/4, tấm đá cuối cùng trên bức phù điêu đại cảnh lớn nhất Đông Nam Á thuộc Dự án Xây dựng Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ giai đoạn II đã được lắp ghép xong.

Người đẹp Võ Hoàng Yến

Công ty Hoàn vũ vừa gửi công văn lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đề nghị cấp phép cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Ngày 15.4, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia tổ chức họp báo công bố cuốn sách Chuyện những người làm nên lịch sử - Hồi ức Điện Biên Phủ 1954 - 2009.

Hoa đỗ quyên rực nở trên đường lên đỉnh Phansipăng.

YBĐT - Với 50 bài ký và ghi chép mang đậm chất lãng mạn của người miền núi, “Lên Phansipăng” của nhà báo - nhà văn Hoàng Thế Sinh lại lần nữa chứng tỏ khả năng khai thác và thể hiện sinh động, hiệu quả loại hình nghệ thuật - báo chí đặc sắc này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục