Trao đặc cách danh hiệu NSND trong đêm nhạc Y Moan

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/8/2010 | 2:21:47 PM

Cả gia đình ca sĩ Y Moan Enuol đã tề tựu đông đủ ở Hà Nội. Nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên “Ngọn lửa cao nguyên” tặng riêng ông cũng đang lần lượt có mặt để chuẩn bị cho buổi diễn công phu, xúc động, vào đêm 6-8 sắp tới.

Y Moan vẫn muốn hát hết mình với cây đàn ghita.
Y Moan vẫn muốn hát hết mình với cây đàn ghita.

Ca sĩ Y Vôl Enuol- con trai cả của ca sĩ Y Moan, người chịu trách nhiệm chính thực hiện chương trình cho biết sức khỏe của bố anh đã khá hơn trước, nếu không có gì thay đổi bất thường thì ông hoàn toàn có thể hát “máu lửa” trực tiếp trên sân khấu với cây đàn ghita như ước nguyện.

Đồng hành cùng nghệ sĩ Y Moan trong đêm nhạc sẽ là những người bạn - những nghệ sỹ nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt Nam - nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhạc sĩ Trần Tiến, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, các ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Siu Black, Y Zak... Tất cả các nghệ sĩ đều hát vì tình yêu với Y Moan và cùng anh thổi bùng ngọn lửa âm nhạc. Theo kế hoạch, có thể Y Moan sẽ chỉ hát riêng một bài, còn lại anh sẽ hát cùng các đồng nghiệp và hai con trai.

Ngay trong đêm 6-8 trên sân khấu Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, ca sĩ Y Moan có thể được nhận Huy chương vì sự nghiệp âm nhạc và danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân trao đặc cách, không theo nguyên tắc niên hạn thông thường.

(Theo TPO)

Các tin khác
Di tích Hoàng thành Thăng Long nằm trongdanh sách 15 di sản văn hóa mới được công nhận của UNESCO.

Hội nghị thường niên của Ủy ban di sản thế giới của UNESCO diễn ra từ ngày 25-7 đến ngày 3-8 (giờ Sao Paolo, Brazil), đã công nhận 21 di sản thế giới khác, trong đó có Hoàng thành Thăng Long của Việt Nam.

Phiên bản chưa hoàn chỉnh của

"Cội xưa", bức tranh thêu tay lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, sắp hoàn thành và sẽ được triển lãm tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội từ ngày 16/8.

Ông vua nhạc pop Micheal Jackson.

Hãng Sony Mucsic vừa chính thức tuyên bố sẽ phát hành album 10 ca khúc chưa từng được công bố của ông vua nhạc pop Michael Jackson vào tháng 11 tới đây.

Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho biết, ngày 2-8, công trình xây dựng tượng đài Thánh Gióng kỷ niệm Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội đã được hoàn thiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục