Yên Bái: 875 diễn viên tham gia liên hoan tiếng hát giáo viên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/11/2010 | 3:03:51 PM

YBĐT - Tối 11/11, tại Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ III.

Tiết mục tham gia của huyện Văn Yên.
Tiết mục tham gia của huyện Văn Yên.

Tham gia Liên hoan có 51 đoàn, 875 diễn viên với 252 tiết mục đặc sắc được lựa chọn từ các cơ sở giáo dục đến từ 9 Phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị, thành phố, 22 trường THPT, 9 TTGDTX, 2 trường chuyên nghiệp, 7 trường PTCS dân tộc nội trú…

Đây không chỉ là dịp nhằm phát hiện và giới thiệu những giọng ca hay, những tài năng văn nghệ mà còn là dịp tôn vinh nghề dạy học và tăng cường giao lưu, hiểu biết giữa các đơn vị, cơ sở giáo dục trong toàn ngành, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Hà Tĩnh

Các tin khác

Trong khuôn khổ hoạt động của Miss Earth, các người đẹp đã có buổi thử áo dài truyền thống Việt Nam. Khoác lên mình tấm áo dài để khoe vẻ dịu dàng, nữ tính, các người đẹp vô cùng thích thú, hứng khởi.

Cảnh trong Bi, đừng sợ! - Hình do đoàn phim cung cấp.

Sau 18 ngày diễn ra liên hoan phim (LHP) với 120 buổi công chiếu các phim tham dự, LHP châu Á - Hong Kong 2010 đã kết thúc đêm 8-11.

Nữ ca sĩ Miranda Lambert

Sáng 11-11, tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc của Hiệp hội Âm nhạc đồng quê Mỹ (CMA) lần thứ 44, một trong những giải thưởng hằng năm lớn nhất của Mỹ, vừa kết thúc tại Bridgestone Arena, Nashville, Mỹ với chiến thắng lớn nhất đã thuộc về nữ ca sĩ 27 tuổi, Miranda Lambert.

Thủ lĩnh của nhóm Boyzone đình đám một thời - Ronan Keating sẽ biểu diẽn trong đêm Chung kết Miss Earth.

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Ai- len Boyzone từng đình đám một thời, Ronan Keating sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra vào ngày 4/12 tại sân khấu Vinpearl land. MC của đêm Chung kết sẽ là Oliver Pettigrew, chủ chương trình truyền hình Sony Style trên kênh truyền hình AXN tại châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục