Mỹ nhân gợi cảm 2010 đóng cặp với mỹ nhân 'Gossip Girl'

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/1/2011 | 8:34:18 AM

Leighton Meester - nàng Blair kiêu kỳ của phim truyền hình 'Gossip Girl' - sẽ trở thành bạn cùng phòng và có tình cảm đặc biệt với Minka Kelly, người được tạp chí Esquire bầu chọn là 'người phụ nữ gợi tình nhất thế giới', trong bộ phim kinh dị 'The Roommate'.

Một cảnh trong phim kinh dị 'The Roommate'.
Một cảnh trong phim kinh dị 'The Roommate'.

Đầu tháng 2, bộ phim kinh dị The Roommate dành cho thanh thiếu niên quy tụ 5 mỹ nhân xinh đẹp của truyền hình Mỹ hiện nay - Minka Kelly, Leighton Meester, Alyson Michalka, Danneel Harris và Nina Dobrev sẽ ra mắt khán giả. Phim được thực hiện với kinh phí chỉ vỏn vẹn 8 triệu USD.

Trong phim, Minka Kelly vào vai Sara - cô sinh viên đại học năm thứ nhất vào ký túc xá và ở cùng phòng với Rebecca (do Leighton Meester thủ vai). Tình bạn giữa hai cô gái bắt đầu gắn bó khăng khít. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách sát hại tất cả những người xuất hiện trong cuộc sống của Sara.

Vai Sara ban đầu được giao cho Leighton Meester nhưng sau đó đạo diễn trẻ người Đan Mạch Christian E. Christiansen muốn cô thể hiện vai phản diện Rebecca. Với danh hiệu Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới 2010 do tạp chí Esquire trao tặng, Minka Kelly dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất cho vai chính diện Sara.

Vẻ đẹp rực lửa của mỹ nhân gợi tình nhất thế giới năm qua - Minka Kelly. Ảnh: Esquire.
Vẻ đẹp rực lửa của mỹ nhân gợi tình nhất thế giới năm qua - Minka Kelly.

Trailer dài hai phút rưỡi của bộ phim gây cho khán giả nhiều sự tò mò - nửa đầu mang không khí vui tươi, sôi động của một bộ phim teen nhưng nửa sau lại tràn ngập cách cảnh quay rùng rợn, đẫm máu. Đặc biệt ở phần cuối trailer, người xem còn được chiêm ngưỡng lại hình ảnh mô-típ kinh điển - giết người dưới vòi hoa sen - từng gắn liền với phim kinh dị Psycho vào những năm 1960.

Nội dung câu chuyện không mới nhưng hãng ScreenGems tin tưởng sự góp mặt của dàn diễn viên nữ nóng bỏng sẽ làm nên thành công cho The Roommate. Nhân vật Sara trong bộ phim này cũng là vai chính đầu tiên của Minka Kelly trên màn ảnh rộng. Năm ngoái, cô từng gây ấn tượng với một vai diễn rất nhỏ trong phim tình cảm độc lập (500) Days of Summer.

Ngôi sao truyền hình Mỹ Leighton Meester khoe lưng trần gợi cảm. Ảnh: leightonmeester.
Ngôi sao truyền hình Mỹ Leighton Meester khoe thân hình gợi cảm.

Leighton Meester lại là ngôi sao truyền hình hot nhất hiện nay tại Mỹ. Cô ghi dấu ấn bằng vai Blair cá tính, kiêu kỳ trong serie phim được hàng triệu thanh niên trên khắp thế giới yêu mến - Gossip Girl. Nữ diễn viên 24 tuổi này cũng sẽ xuất hiện bên cạnh Gwyneth Paltrow và Tim McGraw trong bộ phim về nhạc đồng quê mang tên Country Strong ra mắt ngày 7/1 tại Mỹ.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Các ca sĩ hợp ca bài Chuyến đò quê hương của nhạc sĩ Vy Nhật Tảo

20 giờ tối nay (8.1), Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 23 sẽ khai mạc tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn diễn viên tài năng của Nhật thực xuất sắc giành chiến thắng

Lễ trao giải People’s Choice Awards 2011 (giải thưởng dựa trên sự lựa chọn của khán giả) vừa khép lại cách đây ít phút tại nhà hát Nokia ở Los Angeles, California. Bộ phim và dàn sao Nhật thực giành chiến thắng thuyết phục với những giải thưởng quan trọng.

Từ trái sang: Đỗ Tùng Lâm, Kasim Hoàng Vũ, HZina Bya tham dự liên hoan.

Liên hoan Giọng ca vàng truyền hình ASEAN 2011, do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức, với sự tài trợ của nhãn hàng The Bol, quy tụ các ca sĩ khách mời đến từ các nước ASEAN và một số quốc gia khác.

YBĐT - Sáng 5/1, Tại trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Nghệ sỹ nhiếp ảnh Thanh Miền lần đầu tiên ra mắt triển lãm ảnh cá nhân mang tên “Ấn tượng Yên Bái”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục