Tối nay (22/1) sẽ trao Giải Mai Vàng 2010

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/1/2011 | 9:25:41 AM

Tối nay 22/1, kết quả Giải Mai Vàng sẽ được công bố vào Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TPHCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TPHCM và được nối sóng trực tiếp trên, VTC9- Let,s Việt và HTVC để phục vụ hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Lễ trao giải do Báo Người Lao Động tổ chức bằng một chương trình biểu diễn nghệ thuật và trao giải hoành tráng trang trọng, trên một sân khấu được thiết kế linh hoạt nhiều màu sắc và ý nghĩa.

Chương trình được thực hiện bởi Đạo diễn Đinh Anh Dũng; biên tập âm nhạc: Nhạc sĩ Nhật Trung; MC: Quỳnh Hương cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễn: Thành Lộc, Hồng Vân, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồng Nhung, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Nguyên Vũ, Thủy Tiên, Thảo Trang, Khánh Thi, Hoài Phương và nhóm Giao Thời, nhóm Mây Trắng, vũ đoàn ABC… và các nghệ sĩ khách mời trao giải: Việt Anh- Kim Xuân, Thành Lộc- Phương Thanh, Trung Dân- Lê Khánh, Chi Bảo- Thanh Hằng, đạo diễn Lê Hoàng- hoa hậu Mai Phương Thúy, nhạc sĩ Lê Quang- ca sĩ Thanh Thúy, Hồng Nhung- Quang Dũng, Tạ Minh Tâm- Trương Ngọc Ánh, Đàm Vĩnh Hưng- Thanh Thảo…

Đặc biệt từ năm nay, lễ trao giải Mai Vàng có phần tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm. Năm nay, 10 ca sĩ có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc sẽ được tôn vình bằng danh hiệu “Ca sĩ của năm” nhằm ghi nhận sự yêu thích của công chúng là bạn đọc Báo Người Lao Động trước khi công bố Giải Mai Vàng của lĩnh vực Ca nhạc.

Chương trình diễu hành trên thảm đỏ và trao giải bắt đầu từ 19 giờ, dự kiến có mặt của hơn 200 nghệ sĩ hàng đầu, từng đoạt giải Mai Vàng, nghệ sĩ được đề cử Giải Mai Vàng 2010 và các nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu khách mời hứa hẹn đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Sau lễ trao giải, các nghệ sĩ đoạt giải Mai Vàng 2010 và các ca sĩ được tôn vinh Ca sĩ của năm sẽ có một đêm gala trình diễn nghệ thuật và giao lưu với hơn 20.000 khán giả công nhân thuộc Công ty Pou Yuen, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM vào tối 24-1.

Chương trình được dàn dựng chuyên nghiệp, trên sân khấu được thiết kế hoành tráng, phục vụ cho 20.000 công nhân thưởng thức trực tiếp và hàng triệu khán giả qua sóng truyền hình trực tiếp của HTV9 Đài Truyền hình TPHCM.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Tối 21/1, tại Quảng trường 19/8 đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần XI, kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2011.

Môn kéo co sẽ được nhiều nơi tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán này.

YBĐT - Với nỗ lực của mỗi địa phương để tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, chắc chắn Tết Nguyên đán 2011 này, người người, nhà nhà ở Yên Bái sẽ vui hơn.

Có tới 40,3% đồng ý lựa chọn hoa Sen là Quốc hoa của Việt Nam.

Ngày 18/1, Ban Chỉ đạo và Ban Biên soạn đề án “Quốc hoa” Việt Nam cho biết, thống kê ý kiến người dân qua mạng Internet cho thấy, hoa Sen vẫn đang dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục